ป้องประกบอั้มฉลุย ลังเลตอบเรื่องสาวๆ

ถูกถามเรื่องสาวๆทีไรมีอันต้องเลี่ยงทุกที สำหรับพระเอกหนุ่ม "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตน์รักษ์" ไม่รู้ว่าเพราะความเจ้าชู้หรือไม่อยากเปิดเผยกันแน่

ล่าสุดเจอตัวในงานบวงสรวงละคร "ในรอยรัก" ที่ต้องมาประชันฝีมือกับนางเอกสาวซุปฯตาร์ตัวแม่ "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าสบายๆ ไม่กดดันอะไร ไม่กลัวตกเป็นข่าวเพราะอีกฝ่ายมีแฟนแล้ว "ไม่ครับ ก็เหมือนเล่นกับนุ่นนะฮะ ตอนแรกที่เล่นกับนุ่นก็โอเค เพราะนุ่นกับอั้มฝีมือก็ไม่ได้แพ้กันเท่าไหร่"


แล้วอย่างนี้ไม่กลัวเป็นข่าวกับอั้มบ้างเหรอ เพราะอยู่ใครก็เป็นข่าว?

"โอ๊ย นั่นเค้ามีเป็นตัวเป็นตน อย่างนุ่นเค้าก็ไม่เห็นมี จริงๆ แล้วที่เป็นข่าวก็เป็นอย่างนี้มานานแล้วแหล่ะ ถ้าเป็นกระแสของละครเราก็พอเข้าใจ แต่ว่าผ่านเวลาไป วันนึงมันก็ไม่มีอะไร มันก็สบายๆ"

แต่พี่ป้องก็ไม่เคยตกลงเรื่องแฟน?

"มันไม่มีเองมากกว่า อย่างที่บอกว่าวงการบันเทิงไทย การที่มีแฟนมันไม่ใช่เรื่องผิดนะ แต่ในวงการบันเทิงไทยกลายเป็นว่าไม่เจ้าชู้เป็นก็เป็นเกย์ ลองคิดอีกมุมนึงว่ามันคงยังไม่ถึงเวลาของผม ยังเจอใครมากกว่า ไม่ใช่ว่าไม่อยากนะแต่เดี๋ยวมันก็มาเอง"

ตอนนี้วางมือจากเรื่องความรักมุ่งเรื่องงาน?

"ที่จริงมันก็เป็นอย่างนี้มานานแล้วแหล่ะ อย่างที่บอกว่าเป็นกระแสของละคร ก็เข้าใจว่าผมเป็นคนเรียบๆ ธรรมดา ไม่ได้ขายความสนุกสนานมันก็ยาก ก็ต้องเล่นเจ้าชู้กันไป พอเวลาผ่านไปสักพักมันก็ไม่มีอะไร" มีสาวๆ เข้ามาคุยบ้างหรือยัง? "มีก็คุยกันมานานแล้วเป็นเพื่อนกัน เรื่อยเปื่อยล่ะครับ ถ้ามีแฟนตอนนี้ยังก่อน"


สนิทสนมกันถึงขั้นศึกษากันอยู่มั้ย?

"มันก็ไม่ถึงขนาดนั้น แบบเป็นเพื่อนกันดีกว่า" คุยกันนานหรือยัง? "เพียบเลย เผื่ออาจจะไม่ใช่คนเดียว (หัวเราะ) เพราะเราก็คุยกันในระดับเลเวลเพื่อน ไม่ได้มีผิดศีลธรมม" เป็นสาวนอกวงการ? "มีหมดล่ะครับ มันไม่ได้มีใครเฉพาะเจาะจง" มีใครเข้าตามั้ย? "คนสวยเยอะครับ คนสวยมีเต็มไปหมดเลยแต่เราไม่จำเป็นต้องไปจีบคนสวยทุกคน จีบคนสวยทุกคนก็ตายดิ บางคนก็มีอะไรมากกว่าความสวย คนน่ารักก็มีเยอะแยะอยู่แล้วครับ"

มีคนไหนที่อยากจะจีบบ้างรึเปล่า?

"(หัวเราะ) มี ไปบอกเค้าก็รู้หมด เราก็ต้องเงียบๆ" คนที่จะมาเป็นแฟนเราจะต้องเพอร์เฟคมั้ย? "ไม่หรอกครับ เพราะผมเองก็ไม่ได้เพอร์เฟคอะไร ผมจะชอบคนที่มีความเป็นเอ็นเตอร์เทรน ธรรมดามากกว่า ไม่ต้องไปแย่งกับใครมาก ชิวๆ สบายๆ ให้น่ารักในแบบของเราก็พอ" เป็นคนเลือกเยอะ? "ก็ไม่นะครับ ส่วนใหญ่ผมเป็นคนไม่เลือกเยอะอยู่แล้ว ชอบที่จะมีชีวิตอยู่ในทุกวันนี้ในแบบของผม มีเพื่อน เตะบอล อยู่กับที่บ้าน มีหมา ไม่รู้สึกว่าเหงา ไม่รู้สึกว่าเฮ้ย ต้องการมีแฟนนะ ผมก็เลยเฉยๆ"

คงไม่มีแบบแต่งฟ้าแลบนะ?

"ไม่มีหรอกครับ ถ้ามีก็รู้ ก็พามาเจออยู่แล้ว" เคยคิดจะแต่งงานเมื่อไหร่? "ก็เคยคิด 30-31 เลยมาหมดแล้ว เอาเป็นว่าผมติดเรื่องมีลูกอย่างเดียว ถ้าผมแต่งงานไปผมอยากมีลูกแค่นั้น (ยิ้ม)โหดมั้ย" การแต่งงานมันเป็นเรื่องใหญ่? "เรื่องใหญ่เหมือนกัน ถ้าผมจะแต่งงานผมก็ต้องดูแลเค้าให้ดี เราก็มานั่งคิดว่าถ้าทำได้ไม่ได้หรือไม่มั่นใจก็ยังไม่รู้อ่ะ"


อย่างนี้ถ้าเมื่อไหร่อยากมีลูกปุ๊บก็หาแม่ของลูกเลยสิ?

"ไม่ใช่อย่างนั้น ไม่ใช่แม่พันธุ์ (หัวเราะ) คือมันก็ต้องมั่นใจตัวเองก่อนที่เราจะดูแลคนอื่นได้ดีกว่านี้ ทุกวันนี้แม่ยังบ่นอยู่เลยว่าอยู่คนเดียวไม่ค่อยจะรอด" ดูเป็นผู้ชายลั้ลลา? "ก็เป็นผู้ชายธรรมดาทั่วไป ผู้ชายที่ยังตาม ที่ยังไม่ถึงเวลามากกว่า" อย่างพี่วีเค้าก็มีเป็นตัวเป็นตนแล้ว? "เค้าเทพครับ (หัวเราะ) ผมก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ เพราะไม่ชอบอารมณ์ประมาณเดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิกบ่อยๆ"

สเป็คผู้หญิงเป็นแบบไหน?

"ถ้าขาวก็ดีนะ เพราะผมไม่ค่อยจะขาวเท่าไหร่ ผู้หญิงฮาๆ ก็ดีผมชอบคนตลก ผมเป็นคนชอบความสนุกสนานเฮฮา ชอบคนตลก เพราะคนเราอยู่กันไปเนี่ยแก่เฒ่ามันก็เป็นเพื่อนกัน คงไม่มาสวีทอะกันสักกี่ปีหรอก ชอบคนเฮฮาตลก คุยกันได้"

ชอบแบบเซ็กซี่มั้ย?

"เซ็กซี่ก็อย่ามาก เพราะเดี๋ยวก็หวง" อายุต้องอ่อนกว่าหรือว่าแก่กว่า? "ไม่นะผมว่าเด็กกว่ามากไปผมก็ไม่ชอบนะ เดี๋ยวจะมานั่งเครียดว่าคบกับเด็ก เดี๋ยวสังคมจะมองไม่ค่อยดี หาว่าผมไปหลอกเด็กอะไรงี้ เอาที่มันไม่ต้องห่างกันมากดีกว่าครับ" ป้องกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์