ณัฏฐ์ไม่แคร์แอร์มีคนใหม่ ไม่คาดหวัง

เดินหน้าตามง้ออดีตหวานใจ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น มาได้พักใหญ่แล้ว

แต่ดูเหมือนว่านักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา กลับไปในจังหวะที่ไม่ดีสักเท่าไหร่ เพราะตอนนี้สาวแอร์มีคุย ๆ กับหนุ่มคนอื่นด้วย ตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ระหว่างณัฏฐ์กับแอร์จะเป็นอย่างไรต้องไปฟังจากปากณัฏฐ์เอง ณัฏฐ์ เผยว่า “กับแอร์ก็คุยมากขึ้นครับ แต่ผมมองว่าเป็นเรื่องเวลาและจังหวะไม่ตรงกันเท่าไหร่ เขาและผมก็งานเยอะ ผมไม่ได้เร่งรัด”

...เหมือนเรากลับไปจีบกันใหม่…

“ก็ไม่เชิงครับ คุยกันธรรมดา มีความเป็นห่วงเหมือนเดิม” มีช่วงนึงที่ห่างกันไป แล้วตอนนี้เราต้องปรับอะไรมากขึ้นมั้ย? “ผมว่าเป็นช่วงปลายปีที่แล้วครับ ก็ปรับตัวในการที่จะอยู่กับตัวเอง พอบวชเสร็จ ผมยังไม่รู้ว่าผมต้องการอะไรในชีวิต เหมือนเป็นช่วงศึกษาชีวิตแล้วเราก็ห่าง ๆ น้องไป แต่พอตอนนี้ชัดเจนกับตัวเองรู้ว่าต้องการอะไรแล้ว ก็อยากโฟกัสเรื่องงานก่อน ขอให้โอเคกับงาน ส่วนเรื่องนี้ถ้ามันเป็นจังหวะของมัน ไม่ฝืน เขาก็เข้าใจ เขาก็โตแล้วครับ

…แต่แอร์บอกว่าโอกาสยากนะ เพราะเขาก็มีคนอื่นคุยอยู่แล้ว…

“ผมก็บอกเขาตั้งแต่แรก ว่าสบาย ๆ เราทั้งคู่ไม่ปิดโอกาสตัวเอง” กลัวคนที่เขาคุยจะเข้าใจผิดมั้ย? “ผมว่าน้องเค้าคงไปเคลียร์โอเคแล้วมั้ง ผมก็คุยในฐานะพี่คนนึง ไม่ได้ไปรุกล้ำก้าวก่าย” ...แต่แอร์บอกว่าคนนั้นก็เป็นคนพิเศษนะ ทำให้เราเสียเซลฟ์หรือเปล่า… “เฉย ๆ ครับ เป็นสิทธิของเขา ไม่ได้คาดหวัง ทุกคนมีสิทธิเลือก ผมไม่โทษเขา” คนอาจจะมองว่าเขามีคนอื่นแล้ว แต่เรายังตื๊อ? “ผมไม่ได้ตามตื๊อนะ ผมก็ปกติของผม แต่ผมแค่บอกว่าผมรู้สึกดีกับน้อง กลับมาก็ดี ไม่กลับก็ไม่เป็นไร”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์