แย้มเรื่องลูกแล้วแต่บุญนุ่นยันต๊อดไม่งอน

“นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ไม่พร้อมมีลูก เปรยแล้วแต่บุญ ยันสามี “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดี ไม่งอน ฟุ้งดีใจกระแสละคร “ค่าของคน” แรง แย้มพฤษภาคมเปิดกล้องละครเรื่องใหม่

แต่งงานมาได้สักพักสำหรับ “นุ่น” วรนุช กับทายาทเบียร์สิงห์ “ต๊อด” ปิติ แต่ยังไม่มีลูก ล่าสุดต๊อดเคยวอนผู้จัด ว่าพยายามอย่าเอาละครให้นุ่นเล่น จะได้เร่งปั๊มทายาทกันสักที มีโอกาสเจอตัวนักแสดงสาวในงาน “เอชเอสบีซี ฉลองเปิดสาขาทองหล่อ”

ถามถึงประเด็นดังกล่าว นุ่นเผย ดังนี้

“เรื่องลูกยังก่อนเพราะเดี๋ยวจะมีละครเรื่องใหม่ (ต๊อดไม่งอนเหรอ) ไม่ เราตกลงกันแล้ว เรื่องครอบครัวเป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องคุยกัน ไม่ใช่คนใดคนหนึ่ง ตอนนี้เรายังแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ ตัวเขาเองก็แฮปปี้กับชีวิตเหมือนกัน ยังตอบไม่ได้ว่าจะมีลูกเมื่อไหร่ แล้วแต่บุญของเราแล้วกัน ส่วนละครเรื่องใหม่ น่าจะเปิดกล้องประมาณเดือนพฤษภาคม คาแร็กเตอร์เป็นยังไงต้องรอติดตามกัน” นุ่นกล่าว



ถามต่อถึงกระแสตอบรับละครเรื่อง “ค่าของคน”

นุ่นเผย ว่าดีมาก ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามชม เปรยเรื่องที่ต๊อดแซวพระเอกในละคร “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ว่าภรรยาตัวช้ำกลับบ้าน นุ่นรับ จริงแต่เป็นเรื่องปกติเพราะเป็นซีนอารมณ์ “กระแสดีมาก ต้องขอบคุณแฟน ๆ ทุกคน เพราะจะมีพี่ที่เอ็กแซ็กท์เอากระทู้มาให้ดู ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเฟซบุ๊ก ทวิสเตอร์ หรือในเว็บบอร์ดต่างๆ และในพันทิป ขอบคุณที่คอยติดตามเพราะมีทั้งเสียงชม เสียงติ แต่ทีมงานทุกคนรวมทั้งตัวนุ่นด้วยก็รับฟัง เวลาพูดถึงเรื่องนี้ทีไรก็ชื่นใจ เพราะนุ่นหายจากหน้าจอทีวีไปประมาณ 7-8 เดือน เหมือนกัน

ส่วนเรื่องที่ต็อดแซว พี่ป้องทำตัวช้ำ

ก็จริงเพราะพี่ป้องเขา (รุนแรงเหรอ) ไม่อยากใช้คำนั้นนะ (หัวเราะ) แต่มันเป็นเรื่องปกติ เวลาเข้าฉากที่ต้องปะทะอารมณ์กัน ส่วนเรื่องเลิฟซีนก็เป็นทั่วไป ไม่ได้มีการจูบจริง แต่หอมแก้มคงต้องมีบ้าง ในเรื่องของงานเขา (ต๊อด) ก็เข้าใจ แต่ความจริงแล้วเขาไม่ค่อยได้ดูหรอก” นุ่นกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์