แพงลดสัมพันธ์แดนนี่แค่เพื่อน

ออกมายอมรับว่าห่างกันไปอีกคู่แล้ว สำหรับดีเจ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล และนายแบบหนุ่ม แดนนี่-ดานิเอล เบล็สซิ่ง

ซึ่งล่าสุดสาวแพงเผยให้ฟังว่า ตอนนี้ความสัมพันธ์เหลือเพียงความเป็นเพื่อนเท่านั้น ส่วนการกลับมาพัฒนาต่อ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เจ้าตัวแย้มว่าไม่พร้อมมีใคร ตอนนี้อยู่เฉย ๆ ก็แฮปปี้แล้วแพง เผยว่า “ตอนนี้ไม่อยากอะไรมาก อยากอยู่นิ่ง ๆ ค่ะ เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม” สาเหตุที่ห่างมาจากอะไร เพราะเหมือนเราจะไปได้ดี? “ก็ไม่มีอะไรมาก ต่างคนต่างไม่มีเวลา แต่ก็ยังเจอกันค่ะ”


…ไม่ได้โกรธหรือมีปัญหามือที่ 3...

“ไม่มีอย่าทำให้เป็นเรื่องเลย (ยิ้ม)” เราตัดสินใจเป็นเพื่อนกันนานหรือยัง? “ก็เป็นเพื่อนกันอยู่แล้วค่ะ ถ้าสมมุติจะพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นก็ต้องดูด้วยว่ามันไปได้มั้ย ถ้าดูแล้วมันไม่ได้ เราก็ต้องตัดสินใจถอยมาหน่อย” …เรียกว่าเราเป็นคนตัดสินใจถอย... “เขาเป็นคนที่น่ารักมากและเป็นคนดีค่ะ คือคนเราจะพัฒนาไปได้มั้ยหรือกลายเป็นเพื่อนก็แล้วแต่คู่มากกว่า”

เขาดูเฮิร์ตมั้ย?

“คงไม่หรอกค่ะ ก็เป็นเพื่อนกัน ส่วนจะมีโอกาสที่ทำให้ความสัมพันธ์กลับมา แล้วเดินหน้าต่อได้มั้ยนั้น ก็เป็นเรื่องของอนาคตดีกว่า อย่าไปอะไรมากมายเลย ถามว่าแพงอยากมีแฟนมั้ย ไม่ใช่ไม่อยากมีนะ แต่ตอนนี้มันยังไม่พร้อม เรายังไม่แมตช์กับใครมั้ง”


...แสดงว่าตอนนี้เรามีคนเข้ามาจีบ แต่ยังรู้สึกว่ามันไม่ใช่...

 “มีหรือเปล่าไม่รู้ แต่เพื่อนผู้ชายเข้ามาคุยก็มี ซึ่งถามว่าเวลาที่มีคนเข้ามา เราบอกแดนนี่บ้างมั้ย ก็ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนกันตลอด เราไม่มานั่งจุกจิกใจ แต่ถ้าเขามีอะไรก็ยังนึกถึงเราอยู่ ไม่ใช่แบบห่างไปเลย” เห็นบอกว่าอยากอยู่เฉย ๆ เป็นจังหวะที่เราเบื่อความรักหรือเปล่า? “อาจจะอิ่มมากกว่า พอมันนิ่งแล้วมันแฮปปี้ ก็เลยอยากจะอยู่แบบนี้

...มีหลายคนมองว่าเราไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรักนะ...

“อุ๊ยตาย! แรง มันก็เป็นเรื่องของคน 2 คน ที่ต้องแยกกันไป ยื้อต่อไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมาค่ะ ส่วนเรื่องเปิดรับคนใหม่มั้ย เรารอให้มันสบายจริง ๆ ก่อน ค่อยว่ากันไป


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์