กาย ฟิตละครเรื่องแรก โต้เตรียมดังแข่ง ณเดช

ประเดิม ละครเรื่องแรก “หอบรักมาห่มป่า” หนุ่ม “กาย นวพล” สุดปลื้มเตรียมร่วมงานกับ “ขวัญ อุษามณี” จะแสดงละครทั้งที ก็ดั๊นมีข่าวว่าเจ้าตัวเตรียมมาฆ่า “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซะงั้น

เล่น ละครเรื่องแรกเป็นอย่างไรบ้าง? “ตื่นเต้นครับ เพราะว่าเป็นละครเรื่องแรก ไม่เหมือนกับหนัง ก็ห่วงการแสดง แอ็กติ้ง อาจจะต้องไปเรียนแอ็กติ้ง” เรื่องแรกประกบ ขวัญ อุษามณี เกร็งไหม? “ก็เกร็งนะครับ ทุกคนเขาเป็นงานกันหมด แต่เราไม่เป็นงาน กดดันนิดหน่อย แต่ไม่เป็นไร มันคงต้องเจอแบบนี้ทุกคน เดียวก็ผ่านไปเอง”

นางเอกคนนี้แม่ต้อง เลือก? “แม่ก็ช่วยโหวตครับ ไม่ถึงกับเลือก (หัวเราะ) แต่ก็คงต้องขึ้นอยู่กับผู้กำกับและอะไรหลายๆ อย่าง” เป็นขวัญแล้วแม่ว่าอย่างไรบ้าง? “ไม่ได้ว่าอะไรครับ แม่ก็บอกว่าดีแล้ว” ได้คุยกับขวัญหรือยัง? “ยังไม่ได้คุยกันมากมาย เดี๋ยวคงได้คุยกันเยอะ คงอยู่ด้วยกันหลายเดือน”

มีข่าวว่ากายมาเล่นเรื่องนี้จะฆ่าณเดชน์? “ใครบอก กายจะฆ่าอะไรเขา (หัวเราะ) น้องเขาหล่อจะตายไม่ได้ฆ่าเขาหรอก คนพูดก็ยอเกินไป” เกร็งไหมพอมีข่าวแบบนี้? “ไม่ครับ ผมเกร็งเรื่องที่ว่าผมจะทำละครเขาพังหรือเปล่า แต่เรื่อง ณเดชน์ ผมว่าเขาเด็กกว่าผม น้องเขาหล่อ ผมไม่คิดว่าตัวเองจะไปฆ่าใครด้วย” กดดันไหมที่คนมองแบบนี้? “คนมองหลายมุมครับ ถ้าพูดมา ก็กดดัน ถ้าไม่พูด ก็ไม่กดดัน”

คนคาดหวังกับกายเยอะ? “ผมเข้าใจ ผมรู้แล้วว่าคาดหวังว่าเป็นลูกพ่อลูกแม่ อยากให้ออกมาดี เข้าใจ แต่ก็ขอนิดนึง เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผม แต่ก็จะทำให้ดีที่สุด” เตรียมเป็นดาวรุ่งช่อง 7? “สาธุเลยครับ ขอให้ได้เป็นเถอะครับ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์