อุ้มลั่นมีปัญญาซื้อโรเล็กซ์

มีข่าวออกมาให้คนอิจฉาเล่น ๆ สำหรับสาว อุ้ม-ลักขณา วัธนวงศ์ศิริ ว่าแฟนวีเจหนุ่มเต๋อ ทุ่มทุนให้ขนาดสั่งซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ให้

งานนี้สาวอุ้มถึงกับร้องเสียงสูงว่าไม่จริง โรเล็กซ์ที่ซื้อเป็นเงินของตัวเองราคาประมาณ 3 แสน ส่วนเรื่องความรักสาวอุ้มคุยฟุ้งว่าแฟนเข้าใจดี อุ้ม เผยว่า “ไม่มีค่ะ ซื้อเอง เราทำงานตั้งเยอะ เราก็มีปัญญาพอที่จะสามารถซื้ออะไรได้ด้วยตัวเอง ถามว่ามีคนเคยติดต่อไปกินข้าวมั้ย มันก็มีแต่เราก็ปฏิเสธไม่เคยทำอะไรแบบนั้น”

ช่วงนี้ซื้อของแพงเยอะหรือเปล่า คนเลยมองว่าแฟนทุ่มซื้อให้?

“ก็ไม่เยอะนะ ก็แค่กระเป๋า นาฬิกา ซึ่งเป็นสิ่งที่ธรรมดาของผู้หญิง เราทำงานเก็บเงินก็แบ่งใช้ ไม่ได้ใช้สุรุ่ยสุร่าย ซึ่งถ้าคนที่อุ้มคบเขาซื้อนาฬิกาให้ขนาดนี้ เราก็ไม่ได้แฮปปี้ที่จะอยากได้ของเขานะ บางทีมันก็มากไป ซึ่งสิ่งที่เขาซื้อให้ล่าสุด ก็เป็นตุ้มหูเพชรกับโทรศัพท์มือถือ



คนเลยมองว่าคบหนุ่มกระเป๋าหนัก?

“ไม่นะ ก็งงเหมือนกันว่าการที่เราทำงาน ซื้ออะไรเองได้ ทำไมต้องมองว่ามีคนเลี้ยง มันไม่จำเป็น อุ้มไม่ได้ใช้อะไรเกินตัว ตั้งแต่ทำงานมาเป็น 10 ปีจนอายุเท่านี้ ก็ไม่แปลกที่เราจะมีนาฬิกาดี ๆ สักเรือน เหมือนเป็นกำลังใจในการทำงาน”

เต๋อเห็นข่าวนี้เขาว่ายังไงบ้าง?

“เขาไม่ได้เป็นคนอ่านข่าวเท่าไหร่ค่ะ คือเขาจะรู้ว่าของที่เราได้มา ก็ได้ด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเอง ยังบอกเราเลยว่าต้องเก็บเงินด้วยนะ เราก็อยู่กัน ณ ปัจจุบัน เขาเห็นในสิ่งที่เราเป็น เลยเข้าใจว่าความจริงเราเป็นยังไง ที่เขารู้จักก็ไม่ได้แรงเหมือนภาพ เลยทำให้เราเข้าใจกัน และคบกันมาได้เกือบปีแล้วค่ะ ซึ่งเวลาที่เรารับงานที่เซ็กซี่เขาก็ไม่หวงเลยค่ะ ไม่ห้าม ยินดีและชอบที่จะเห็นผลงานของเรา เพราะรู้ว่าตัวตนจริง ๆ เวลาที่ไม่ได้ทำงาน อุ้มไม่ใช่คนแต่งตัวโป๊ เขาก็เข้าใจ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์