‘ตาล’ ลั่นไม่ใช่มือที่ 3 ทำรัก ‘นิว-จุ๋ย’ พังลง

เรียกว่ามีข่าวฉาวๆ ออกมาไม่หยุดหย่อน สำหรับ “ตาล กัญญา” ที่ก่อนหน้านี้โดนเม้าท์ว่าเป็นสาวไซด์ไลน์

แต่ประเด็นล่าสุดก็แรงไม่แพ้กัน เพราะลือกันหนักว่าเจ้าตัวนี่แหล่ะ เป็นต้นเหตุทำให้คู่รัก “นิว วงศกร” และ “จุ๋ย วรัทยา” ต้องเลิกรา แล้ว “ตาล” จะชี้แจงอย่างไร?“ความสนิทของตาลกับพี่นิวก็ปกติ เป็นพี่น้องร่วมกองกันเท่านั้นเอง ไม่ได้มีอะไรเป็นพิเศษ พี่นิวอาจจะเป็นคนเฉยๆ และ ตาลก็เป็นคนเฉยๆ” มีโทรคุยกันไหม? “ไม่มีเลยค่ะ”

รู้สึกยังไงที่ข่าวออกมาแบบนี้?

“ก็งงเหมือนกันค่ะ เพราะกับพี่จุ๋ย ตาลเองก็รู้จัก ไม่ได้มีอะไร” ได้เคลียร์กับนิวไหม? “ยังเลยค่ะ ตั้งแต่มีข่าวตาลก็ยังไม่ได้เจอพี่นิวเลย คงไม่ต้องเคลียร์อะไร เพราะรู้ว่าตาลไม่มีอะไรอยู่แล้ว พี่จุ๋ยก็คงเข้าใจอยู่แล้ว เพราะตาลก็เป็นคนเฉยๆ พี่นิวก็เฉยๆ คนอาจจะมองว่าเอ๊ะ กุ๊กกิ๊กกันหรือเปล่า

นิวมีมาจีบไหม?

“ไม่ค่ะ ไม่เคยไปทานข้าวด้วย” ตั้งแต่มีข่าวมาได้คุยกันไหม? “ในกรุ๊ปบีบี ก็เล่นเหมือนเดิม ไม่มีอะไร เราก็ไม่ได้คุยถึงข่าวในเรื่องนี้” เจอข่าวเป็นสาวไซด์ไลน์แล้วยังเป็นข่าวมือที่สาม? “ก็ไม่ได้คิดมากอะไร ขอแค่คนรอบข้างเราเข้าใจก็พอแล้วค่ะ” กดดันไหม? “ก็ไม่เครียดนะคะ ก็เข้าใจว่าทำงานตรงนี้ก็ต้องมีข่าวเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ขอแค่คนที่รู้จักเราเข้าใจพอ” มีคนมาถามไหม? “ก็เยอะเหมือนกันค่ะ เราก็ยืนยันว่าไม่แน่นอนค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์