โหมงานเพื่อลืม ชาคริต จั๊กจั่น เป็นโรคซีด

จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข


ตั้งหน้าตั้งตาทำแต่งาน ลืมพักผ่อนจนเป็นเหตุ "โรคซีด" ถามหา โชคดีไม่ถึงขั้นลูคีเมีย


เคยเข้าโรงพยาบาลเพราะโรคหืดหอบมาแล้ว


คราวนี้นางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์ "จั๊กจั่น" อคัมย์สิริ ก็ต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง เพราะเหตุโหมงานหนักจนเกินไป โดยเธอเผยถึงเรื่องนี้ในงานครอบครูของช่อง 3 ที่อาคารมาลีนนท์ พระราม 4


ช่วงนี้จั่นไม่ค่อยสบาย เพราะทำงานติดต่อกันต่อเนื่อง พอ


ดีกับที่อาหารเป็นพิษด้วย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว คุณหมอบอก ว่าจั่นเป็นโรคซีด เม็ดเลือดขาวมากกว่าเม็ดเลือดแดง แต่คุณหมอให้ยาบำรุงเลือดมากินแล้ว และเดี๋ยวจั่นจะต้องไปเจาะเลือดดู ว่าเป็นยังไง ฟังดูมันน่ากลัว แต่ไม่ใช่ลูคีเมียนะ


จริงๆ จั่นตรวจสุขภาพทุกปี


แต่ที่ผ่านมาทำงานติดๆกันหลายอาทิตย์ ไม่มีเวลาพักเลย ตอนนี้เลยพยายาม ว่าอาทิตย์หนึ่งจะพักให้ได้ 1 วัน ยอมรับว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยได้พัก ทำงานทุกวัน เพราะไม่อยากคิดอะไรมาก ก็ทำ ๆ ๆ แล้วเราทำงานก็มีความสุข จนลืมว่าเราไม่ได้พักผ่อน" จั๊กจั่นกล่าว


ถามถึงอาการของโรคดังกล่าว


จั๊กจั่น กล่าวว่า เธอมีอาการเหนื่อยง่าย เวลาจะทำอะไรก็ตาม รวมถึงรู้สึกหนาวมากกว่าคนปกติ มีทั้งอาเจียนและถ่าย แต่ไม่มีวูบ


อาการนี้ จั่นเป็นตั้งแต่ปลายเดือนที่แล้ว


"เพราะพอดีที่จั่นพักผ่อนไม่เพียงพอ เป็นช่วงที่จั่นคุมอาหารด้วย สารอาหารมันเลยไม่เพียงพอ คุณหมอเลยต้องให้น้ำเกลือ น้ำแร่อะไรเต็มไปหมดเลย แต่ไม่ถึงขั้น จะเป็นลูคีเมียหรอก เพราะจั่นก็ตรวจเลือดทุกปี แค่ตอนนี้เราทำงานหนัก พักผ่อนไม่พอเท่านั้นเอง"


หันมาถามถึงข่าวที่ อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์

นำช่อดอกไม้ไปแสดงความยินดี ในวันเปิดตัวการออกแบบเครื่องประดับของเธอ จั๊กจั่น ยืนยัน


พี่อั้มเขาแค่มาแสดงความยินดีตามปกติ


อย่างที่พี่เขาบอก เราไปเจอกันที่ร้านอาหาร ร้อยราชดำริ มีพี่ที่รู้จักกันเขาแนะนำ วันที่เปิดตัวการทำเครื่องประดับ เขาก็แค่มาแสดงความยินดีเท่านั้นเอง ไม่ได้มีโทรจีบหรือออกนอกรอบ จะให้รีบมีแฟนแล้วเหรอ อย่าเพิ่งสิ


พี่อั้มก็เหมือนคนในวงการที่รู้จักเท่านั้นเอง


มีข่าวก็ไม่ได้โทร กลัวเขาว่าด้วย เกรงใจเขาเหมือนกัน เดี๋ยวเขาจะมองว่าอะไร เอาดอกไม้มาแสดงความยินดีก็เป็นข่าว จั่นกลัวเขาเสียหายด้วย แต่ไม่ซีเรียส ความจริงก็คือความจริง มันไม่มีอะไร" นางเอกค่ายเอ็กแซ็กท์กล่าวสรุป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์