มดดำ หมั่นไส้ กฤษณ์ ไม่โกรธแต่ไม่ร่วมงาน

ความสัมพันธ์ฉันเพื่อนอึมครึมมาพักใหญ่ สำหรับอดีตคู่ซี้ดีเจ มดดำ-คชาภา ตันเจริญ กับดีเจ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ

โดยมีข่าวว่ามดดำเป็นคนยื่นคำขาดมีมดดำต้องไม่มีกฤษณ์ แถมตอนนี้รายการ “แฉแต่เช้าออนทีวี” ทางช่องเคเบิล ก็เปลี่ยนเป็น “มดดำออนทีวี” แล้ว และไม่นานมานี้เพิ่งมีข่าวออกมาว่าที่ทั้งคู่แยกกันทำงานเพราะหนุ่มกฤษณ์ไปทำของใส่มดดำ งานนี้พอมีโอกาสเจอตัวทั้งหนุ่มกฤษณ์และมดดำที่งาน “พิธีไหว้ครูมหาอาจาริยปูชามังคลาภิเษก” ที่สตูดิโอเวิร์คพอยท์ จ.ปทุมธานี


ก็เลยถามซะหน่อยว่าสาเหตุมาจากอะไร และจะปรับความเข้าใจกันได้หรือเปล่า
   
กฤษณ์  กล่าวว่า  “จุดเริ่มต้นคือ รายการ “กฤษณ์มดดำออนทีวี” เราทำมาด้วยกัน แล้วช่วงหลังตัวผมลารายการบ่อย บางอาทิตย์จัดแค่ครั้งสองครั้งก็เลยไปคุยกับทางผู้ใหญ่ขอเบรกตัวเองก่อน ทางผู้ใหญ่ก็เลยคุยกันแหละว่าคงจะเปลี่ยนเป็นมดดำออนทีวีคนเดียวดีกว่า” ก่อนหน้านี้มีข่าวมดดำไปยื่นข้อเสนอถ้ามีมดดำก็ไม่มีกฤษณ์? “อันนี้ผมไม่ได้ยินนะ ต้องไปถามตัวมดดำเอง”

...มดดำบอกว่าเป็นเพื่อนกันได้แต่ร่วมงานกันคงไม่ได้อีกแล้ว...

“เรารู้จักและทำงานกันมานาน บางทีมดดำก็อาจจะงอนหรือน้อยใจอะไร ผมไม่ทราบจริง ๆ เพราะส่วนตัวผมไม่ได้มีปัญหากับการที่ร่วมงานกับมดดำ” เคยจะถามมั้ยว่าเพราะอะไร? “ก็ถามเหมือนกัน แต่เขาเหมือนไม่ค่อยคุย เราก็เลยไม่รู้จะเดินต่อไปยังไง” …ปัญหาเริ่มมาจากมาช่าหรือเปล่า... “ถ้าให้ผมเดาด้านเขาผมตอบไม่ได้ พยายามจะคุยกับเขา แต่ว่าตัวเขาเองผมก็ไม่เข้าใจอะไรมันเกิดขึ้น”


มีกระแสว่าที่เขาไม่คุยเพราะเราไปทำของใส่เขา?

“อันนี้คงไม่ใช่ ผมไม่รู้จะทำของใส่เขาเพื่ออะไร (หัวเราะ)” ...เขาบอกว่ามีเราไม่มีเขา เราเองล่ะมีตั้งเงื่อนไขมั้ย... “มีงาน มีเงิน ก็มีเราครับ ส่วนจะหาคนมาเป็นกาวใจมั้ย คงไม่ เพราะโต ๆ กันแล้ว” …ผู้ใหญ่ในเอไทม์ไม่มีช่วยบ้างเหรอหลายคนมองว่าเรายังเป็นพาร์ตเนอร์ที่จัดคู่กันดี... “ต้องถามทางเอไทม์ ผู้ใหญ่เองก็ไม่มีเรียกคุย” แสดงว่าตอนนี้ทุกรายการไม่มีกฤษณ์ มดดำแล้ว?  “ปัจจุบันเป็นอย่างนั้น ถามว่าถึงขั้นแตกแยกเลยมั้ย คงไม่นะ ผมว่าไม่ได้รุนแรงขนาดนั้น”
   
มดดำ เผยว่า

“จริง ๆ มันก็ไม่ได้มีอะไรที่จะต้องทะเลาะกัน แต่ก็ยังงอน ๆ ไป แต่ที่จริงไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ที่จริงอยู่กันมา 7-8 ปีแล้ว ก็เป็นแบบนี้มาตลอด ก็หนีกันไม่พ้น ทำงานกับเวิร์คพอยท์ก็เจอกัน ที่เอไทม์ยิ่งต้องเจอกันอีก เดือน มิ.ย ก็จะมีคอนเสิร์ตด้วยกัน ปัญหามันอาจจะเพราะมีงานอีเวนต์ติดต่อมามั้งแล้วมดดำก็ไม่รับ”


แล้วที่บอกมีมดดำไม่มีกฤษณ์ล่ะ?

“ก็ปากหมาไปงั้นแหละ ตะโกนใส่หน้าเขาด้วยมีมึงไม่มีกูอยู่แล้ ก็รู้จักมา 7 ปีเป็นแบบนี้ตลอด แต่ตอนนี้จะให้มานั่งทำงานด้วยกันก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง จะให้มาเสแสร้งก็ไม่ใช่เรื่อง อาจจะโกรธ ๆ กัน ดีขึ้นค่อยว่ากัน” …มีข่าวว่าเราเองก็ไปบอกผู้ใหญ่ว่ามีมดดำไม่มีกฤษณ์... “คุณคิดว่าผู้ใหญ่จะง้อมดดำขนาดนั้นเลยเหรอ”

แล้วปัญหาที่ทำให้เกิดการผิดใจกันคืออะไร ใช่เรื่องมาช่ามั้ย?

“อย่าไปเอาพี่ช่ามาเกี่ยว เจอพี่ช่ายังคุยกันอยู่เลย มันอาจจะหลาย ๆ อย่างรวมกัน บางอย่างก็ไม่ควรจะพูดหมด” ...จะมีเปิดใจคุยกันมั้ย... “ยังไม่พร้อมมั้ง ไม่ได้โกรธเกลียด แค่หมั่นไส้แค่นั้นจบ” เขาบอกไม่รู้จะเริ่มต้นพูดกับเรายังไง? “ก็ให้มันอยู่อย่างนั้นแหละไม่ต้องเริ่มแล้ว” แต่ก็มีข่าวว่าเราโกรธที่กฤษณ์ทำของใส่? “ทำของใส่คงเป็นบ้าไปแล้วแหละ ไม่เชื่อหรอก” จะมีโอกาสกลับมาทำงานคู่กันมั้ย? “หมอช้างบอกเม.ย.นี้ ดูหมอตั้งแต่ต้นเขาบอกว่าจะแตกกันสักพักนึง ทะเลาะกันบ่อยนะ แต่ครั้งนี้อาจจะแรงมาก”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์