โอ้ ผ่อนผันทหารรับขอทำงานก่อน

'โอ้' มาริโอ เมาเร่อ เผยขอผ่อนผันทหาร เหตุงานยุ่งทั้งหนัง ละคร ยังไม่มีเวลารับใช้ชาติ เปรยเพื่อนจับคู่รีเทิร์น "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย

เคยผ่อนผันทหารมาแล้วหลายครั้ง สำหรับ "โอ้" มาริโอ เมาเร่อ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มโอ้ ในงานพิธี "ครอบครู ของไทยทีวีสีช่อง 3" ขอถามถึงเรื่องการรับใช้ชาติเสียหน่อยว่าปีนี้พร้อมหรือยัง โอ้เผยดังนี้ "เรื่องเกณฑ์ทหาร โอ้คงขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าปีนี้โอ้งานยุ่ง มีทั้งหนังและละครอีก ยังไม่มีเวลาจะทำอะไรเลย

(ผ่อนผันครั้งที่เท่าไหร่)

ผ่อนผันเป็นปีที่ 3 แล้ว แต่ยังมีเวลาขอผ่อนผันอีกหลายปี ได้จนถึงอายุ 28 เลย ตอนนี้เพิ่ง 22 เอง แล้วก็งานยุ่งมาก ถ้าจะต้องไปเป็นทหารหรือไปจับใบดำใบแดง เกิดได้เป็นขึ้นมา เราก็ไม่รู้ว่างานที่ทำค้างไว้จะเป็นยังไง ตอนนี้โอ้ก็ขออนุญาตทำงานไปก่อน เพราะโอ้คิดว่าการรับใช้ชาติ อาจจะไม่ต้องเป็นทหารก็ได้ เพราะแค่การเป็นคนดี ก็สามารถรับใช้ชาติได้แล้ว อย่างในวงการก็เป็นงานที่ให้ความบันเทิงกับคนดู โอ้คิดว่าเป็นสิ่งที่รับใช้ชาติเหมือนกัน เหมือนเป็นการส่งความสุขให้แก่แฟนๆ" โอ้กล่าว

ถามต่อถึงกรณีที่กุ๊บกิ๊บออกมาให้สัมภาษณ์ว่าโอ้พยายามทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น และกลุ่มเพื่อนเชียร์ให้กลับมาคืนดีกัน ประเด็นนี้โอ้เผยดังนี้

"ใช่ ก็มีไปกินข้าวด้วยกันบ้าง แต่ว่าไปกับเพื่อน ไปกันหลายคน ไม่ได้ไปกันแค่สองคน เรื่องที่เพื่อนจับคู่ให้ ก็ไม่ได้รู้สึกว่าทำตัวไม่ถูกอะไร แต่เราก็นิ่งๆ เพื่อนๆ ก็บิวท์กันไป (เขินไหม) มีบ้างนะ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมาก ความสัมพันธ์ตอนนี้ ไม่ถึงกับคืนดีกันหรอก แต่เหมือนพยายามที่จะหาเวลาคุยกันให้มากขึ้น" โอ้กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์