เวียร์ปัดไม่รู้ แพนให้ตุ๊กตาหมี เป้

"เวียร์" ศุกลวัฒน์ คณารศ เผยไม่รู้ "แพนเค้ก"เขมนิจ จามิกรณ์ ให้ตุ๊กตาหมี "เป้" อารักษ์ อมรศุภสิริ ปัดกิ๊ก "จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา และ "ขวัญข้าว" กานต์พิชชา สถาปิตานนท์


เคยเป็นหวานใจกันมาก่อน สำหรับ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ กับ "แพนเค้ก" เขมนิจ หลังจากเลิกรากันไป สาวแพนมีข่าวว่าแอบกิ๊กกับ "เป้" อารักษ์ ล่าสุดก็ให้ตุ๊กตาหมี ที่เป็นสัญลักษณ์แทนตัวเวียร์แก่เป้

เจอตัวนักแสดงหนุ่มในงานเปิดตัวรถจักรยานยนต์ "Triump" เวียร์เผยดังนี้

"ไม่ทราบเหมือนกัน ช่วงนี้ทำงานหนักไม่ได้ติดต่อกันเลย ผมทำงานเยอะ ส่วนน้องเขาก็มีเดินทางบ่อยเหมือนกัน ผมเองก็ไม่ค่อยมีเวลา ตอนนี้ก็เร่งถ่ายละครที่จะออนแอร์คือเรื่อง "มนต์รักแม่น้ำมูล" ผมไม่ค่อยได้ติดตาม เลยไม่รู้ว่าใครไปทำอะไรที่ไหนยังไง ชีวิตผมตอนนี้ไม่เหงา ก็มีเพื่อน อยู่กับผู้จัดการ ทำงานแล้วก็อยู่กับเพื่อน ช่วงนี่เลยมีเวลาขับมอเตอร์ไซค์ เรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใคร ไม่มีคนคุยอะไรเลย เรื่อยๆ ไปก่อนดีกว่า



("เอ" ศุภชัย ศรีวิจิตร ทำห้องให้ใหม่)

เห็นพูดกับทุกคนอย่างนั้น แต่ไม่รู้สรุปว่าทำให้ใคร (หัวเราะ) แต่เราก็ต้องไปอยู่แหละเพราะเขาทำห้องไว้เยอะ เราก็ไปเที่ยวบ้างนั่งเล่นบ้าง" เวียร์กล่าว

ถามต่อถึงกระแสข่าวว่ากิ๊กกับ "จุ๋ย" วรัทยา ในกองละคร "มนต์รักแม่น้ำมูล"

เวียร์เผย ไม่ได้มีอะไร เป็นแค่พระเอกนางเอกในละคร ส่วนประเด็นกิ๊ก "ขวัญข้าว" กานต์พิชชา ที่แสดงละครเป็นเลขาฯ ในละครเรื่อง "ด้วยแรงอธิษฐาน" ก็ไม่มีอะไรเช่นเดียวกัน "กับจุ๋ย ไม่มีอะไร เป็นแค่เพื่อนร่วมงาน แล้วก็เป็นพระเอก นางเอกในละคร ส่วนกับขวัญข้าว ไม่มีเลย เพราะหลังจากถ่ายละครเรื่องด้วยแรงอธิษฐานจบไป ก็ไม่ได้เจอเลย จะมาเจอกันอีกที ตอนถ่ายละครเรื่อง "นางสาวจำแลงรัก" เพราะน้องเขาเป็นนักแสดงในเรื่อง แต่ก็ไม่ได้เข้าฉากด้วยกันบ่อยมาก ไม่มีอะไร ไม่ได้คุยหรือว่าติดต่ออะไรเลย ตอนนี้ก็โสดสนิท ส่วนเรื่องงานตอนนี้ถ่ายละครอยู่ 2 เรื่อง เดี๋ยวกำลังจะเปิดอีกเรื่องหนึ่งในเดือนเมษายนนี้ ยังไม่ทราบว่าเป็นแนวไหน ชื่อเรื่องก็ยังไม่ทราบ  นอกนั้นก็มีงานอีเวนท์ทั่วไปปกติ" เวียร์กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์