แตงโมปลื้มเชียร์ รอไฟเขียวเดินหน้าจีบ


 “แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน” ให้สัมภาษณ์ในงานโทรทัศน์ทองคำ ถึงข่าวปิ๊ง “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันทน์”  

ว่า “เจอกันทุกวันที่ทำงาน เพราะเชียร์อ่านข่าวรายการ “คันปากอยู่” ส่วนผมก็อ่านข่าวกีฬารายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” อยู่ด้วย ได้เจอกันตลอด เวลาเจอกันทักกันคุยกัน ยิ่งเจอกับพี่อ้น-ศรีพรรณ, พี่ท๊อป-ดาราณีนุช, พี่บ๊วย-เชษฐวุฒิ, พี่เอ๋-พรทิพย์ ก็ต้องแซวกันเป็นธรรมดา ต้องบอกว่าผมก็ชวนเขาไปกินไปไอศกรีมที่ร้านผมเหมือนกัน เพราะน้องเขาชอบกินไอศกรีม ชอบกีฬา ชอบแมนยู ก็ชวนตามหน้าที่ครับ”

 เรียกว่าจีบได้มั้ย “แตงโม” ตอบ “เรียกว่ารู้จักกันเป็นเพื่อนกันดีกว่า ถามว่าชอบมั้ยก็ชอบเขาเล่นละครดี เราก็ติดตามผลงานเรา พอมีข่าวน้องเขาก็เขินๆ นะแต่ไม่ได้ว่าอะไรยิ้มๆ ตั้งแต่เป็นข่าวมาเราก็คุยกันตลอดเชียร์ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมถามเขาว่าเครียดหรือเปล่าน้องเขาก็บอกสบายๆ นะ”

 ถามว่าถูกใจ “เชียร์”  ตรงไหน
แตงโม กล่าวว่า “สำหรับผมเขาน่ารักดี เขาเป็นพิธีกรเก่งผมก็ชอบสไตล์การเป็นพิธีกรของเขา ต้องบอกว่าเขาน่ารักอยู่แล้ว มีแฟนคลับเยอะ มีคนชื่นชมเขาเยอะ  และผมก็เป็นหนึ่งในนั้นที่เป็นแฟนคลับเขาด้วยเหมือนกัน”

 ภามมีโอกาสพัฒนามั้ย ดาราหนุ่มกล่าวว่า “ต้องไปถามเขา ถามผมไม่ได้(ยิ้ม) ผมเองมีฐานะเป็นแฟนคลับติดตามผลงาน แอบปลื้ม”

 พอนักข่าวแซวว่า “เชียร์” บอกพร้อมให้จีบ
หนุ่ม “แตงโม” กล่าวขึ้นทันควันว่า
จริงหรือเปล่า ถ้าอย่างนั้นผมเดินหน้าเลยนะ ต้องถามเชียร์เขา เรื่องมองหน้ากันไม่ติดก็ไม่นะ มีอะไรเราก็ปรึกษากันคุยกันว่ามีข่าวออกไปแล้วเขาจะเสียหรือเปล่า แฟนเขาจะว่ามั้ย เชียร์ก็ไม่ได้มีทีท่าปฏิเสธ โมโห เขาเฟรนลี่มาก ทำงานง่ายมาก เขาคุยดีสุภาพ เรื่องโทรคุยนอกเวลางานคงยังเดี๋ยวเขาจะหนีซะได้ จะคุยกันผ่านทางบีบี วอทแอพ(โปรแกรมแชทระหว่างบีบี-ไอโฟน) มากกว่าครับ”


แตงโม พงษ์พิสุทธิ์ - เชียร์ ฑิฆัมพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์