ลือ!เป้-แพนโดนนอนซบไหล่สวีทบนเครื่องบิน!


โดนแฉอีกละลอกแล้วจ้า! สำหรับคู่ขวัญ'เป้ อารักษ์'และ'แพนเค้ก เขมนิจ'เพราะหลังโดนละลอกแรกว่าควงกันไปสวีทหวาน ที่อินเดียโดยอาศัยการถ่ายแบบบังหน้า
 
แถมยังพ่วงด้วยข่าวเม้าท์ว่า เพื่อจะได้มีโอกาสสะหวีวี่วีกับหนุ่มเป้ ได้สะดวกโยธิน สาวแพนเลยถึงขั้นยกเลิกคิวงานไปกว่า3คิวเลยทีเดียว!!! และก็เพราะข้อหาดังกล่าวทำเอาแพนเค้กโดนจวกเละ!จากบรรดาชาวไซเบอร์หนัก จนลูกผู้ชายนายเป้อดรนทนไม่ได้ออกมากางปีกป้องว่าการไปอินเดียกันครั้งนี้แค่ไปทำงานไม่มีนอกมีในแต่อย่างใดรวมถึงไปด้วยกันจริงแต่แยกไปถ่ายทำคนละที่

 แถมนายเป้ยังพ้อแทนอีกว่าเกิดเป็นหญิงแท้จริงแสนลำบากทำอะไรก็โดนติฉินท์นินทาอยู่ร่ำไป !! แต่ถึงนายเป้จะเพลียจิตกับข่าวแค่ไหนแต่ขึ้นชื่อว่าขาเม้าท์ก็คงไม่ยอมหยุดกระจายข่าวง่ายๆเพราะล่าของล่าก็มาอีกแล้ว
 
เมื่อมีตาดีที่โดยสารบนเที่ยวบินเดียวกันกับทริปแฟชั่นภารตะที่มีหนุ่มเป้ร่วมทริปอยู่ด้วยแอบไปฝอยให้นิตยสารดังฉบับหนึ่งฟังว่าบนเที่ยวบินนั้นผู้โดยสารทั้งลำเห็นกันกับตาว่าข้างกายหนุ่มเป้ อารักษ์ นั้นมีสาวหมวยแก้มป่องที่ชื่อ 'แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์'นั่งชิดอยู่ติดด้วย แถมยังซบไหล่นอนหลับสวีทหวานกันสองคนมิแคร์ผู้ใด แบบว่าน่าอิจฉาสุด สุด กันเลยทีเดียว

เอ้า!!ขาเม้าท์เค้าเล่ามางี้ ว่าแต่! เป้-แพน เตรียมคำแก้ตัวเอาไว้แล้วรึยังเอ่ย!!!


เป้ อารักษ์ - แพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์