ถูกใบสั่งเร่งเปิดธรณีฯแหม่มยิ้มมีคิวฉาย


"แหม่ม" ธิติมา สังขพิทักษ์ เตรียมเปิดละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" เร็วๆ นี้ พระ-นาง ยังเป็น ณเดชน์-ญาญ่า
 
รับตั้งแต่ทำละครมาเรื่องนี้กดดันและกลัวมากสุด เพราะถูกคาดหวังเอาไว้เยอะ เผยเตรียมฉายปลายปีนี้

หลังจากรอคอยกันมานาน สำหรับละครเรื่อง "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ของผู้จัด "แหม่ม" ธิติมา ที่มี "ป้าแจ๋ว" ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์ กำกับการแสดง และมีชื่อของ ณเดชน์ คูกิมิยะ กับ "ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์บันด์ แสดงนำ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเรื่องดังกล่าวมีคิวถ่ายทำปลายปีนี้ เนื่องจากต้องรอให้ละครเรื่องเกมร้ายเกมรัก ของ "ดา" หทัยรัตน์ อมตวณิชย์ ที่มีทั้งคู่แสดงนำ ถ่ายทำเสร็จก่อน ล่าสุดมีข่าวว่า เนื่องจากกระแสละครเรื่อง ธรณีฯ แรงมาก มีคนเฝ้ารอดูเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ผู้ใหญ่ทางช่องมีใบสั่งให้ "แหม่ม" ธิติมา เบรกละครเรื่อง "ดาวเรือง" ที่จะเปิดกล้องถ่ายทำเอาไว้ก่อน โดยให้รีบเปิดกล้องถ่าย ธรณีฯ โดยด่วน รายละเอียด "แหม่ม" ธิติมา เผยว่า

"จะเปิดเมษา หรือไม่ก็ พฤษภา มิถุนา นี้แหละ จริงๆ ก็เป็นคิวปกติ ส่วนของน้องดาละครเกมร้ายเกมรัก ก็เปิดเรียบร้อยแล้ว คิวก็แบ่งกัน มีตั้ง 7 วัน ของน้องดาก็ จันทร์-พุธ ส่วนของแหม่มก็ พฤหัส-ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ต้องบอกเลย ว่ากระแสเรื่องนี้มีคนถามถึงเยอะ ช่องเองก็พูดกับเราหลายครั้ง อยากให้ทำ คือตอนแรกหาพระ-นางไม่ได้ พอมาเป็นณเดชน์กับญาญ่า น่าจะใช่ที่สุด เราก็ตัดสินใจทำ ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่ทำละครมาเรื่องนี้เป็นเรื่องที่กดดันและกลัวมากที่สุด เพราะคนดูคาดหวังกับเราเหลือเกิน จะพยายามทำให้ดีที่สุด เดี๋ยวออกมายังไงค่อยว่ากัน ตั้งแต่มีข่าวจะทำเรื่องนี้ ก็มีแต่คนถามถึงตลอด ว่าเมื่อไหร่จะทำ ปกติทำเรื่องอะไรไม่เห็นมีคนสนใจมากเท่านี้เลย เลยคิดเลยว่าคิดถูกหรือเปล่าที่ทำเรื่องนี้" แหม่มกล่าวพร้อมหัวเราะ

นอกจากนี้ ผู้จัดคนเก่งยังยอมรับด้วยว่าตั้งแต่ทำละครมา เรื่องนี้ได้มีการพูดคุยกับคนเขียนบท และผู้กำกับมากเป็นพิเศษ

"คุยกับคนเขียนบท และป้าแจ๋วเยอะมาก ตอนนี้บทเริ่มเขียนได้ 2 ตอนแล้ว ได้มีการสำรวจโลเกชั่นไม้แล้ว จะไปถามทางเหนือ อย่างเชียงใหม่ คิวออกอากาศจะเป็นปลายปี จริงๆ แล้วเดี๋ยวนี้ละครทุกเรื่องของช่อง 3 ที่เปิดกล้อง จะมีคิวออกอากาศแพลนมาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องดาวเรืองก็รอไปก่อน ต้องทำทีละเรื่อง" แหม่มกล่าวสรุป


"แหม่ม" ธิติมา สังขพิทักษ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์