“แดน”ปัดคบ“ปาย”ซ้อน“แพตตี้”เผยเผื่อใจหากรักต้องจบ

 

คมชัดลึก : “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ เผยเคยสนิท “ปาย” สิตางศุ์ ปุณภพ แต่ไม่ได้คบพร้อมกับ “แพตตี้” อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา เปรยทำใจถ้าความรักในอนาคตอาจไม่เป็นอย่างที่คิดไว้

“อย่างที่เขา (“ปาย” สิตางศุ์) บอกว่าเคย คำว่าเคยคือมันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้ว น้องจะโกรธถ้าผมคบกับน้องแล้วไปกิ๊กกับคนอื่น อันนั้นน้องควรโกรธ และผมควรได้รับโทษจนหูชา แต่ถ้าเรื่องว่าเคย แปลว่ามันเกิดก่อนที่ผมจะคบกับน้อง เพราะฉะนั้นมันไม่ได้มีอะไรแล้ว ผมไม่ได้คบซ้อน ซึ่งน้องเองเป็นคนเข้าใจอะไรง่ายๆ อยู่แล้ว” พระเอกหนุ่มแจง ก่อนจะโต้ข่าวที่คนมองว่าความรักทำให้ “แพตตี้” ตาบอด โดยยืนยันต่างรักกันอย่างมีเหตุผล อนาคตถ้าไม่เข้าใจกันก็อยากให้จบกันด้วยดี



“น้องไม่ได้ปิดหูปิดตาที่จะรัก เราแฟร์ที่คบกัน เพราะเราก็เปิดเผยที่เราคบกัน เขาเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่งมาก มีเหตุผลมาก เราชอบเขาที่ตรงนี้ ผมรู้สึกว่าเราเป็นความรักที่เข้าใจกัน เป็นโมเดลที่ผมต้องการอยู่แล้ว น้องเองก็เหมือนกัน เราบอกรักกันโดยที่ไม่ต้องให้ใครรู้ ความรักของผมไม่ได้อยากให้เป็นเหมือนคลื่น คือขึ้นๆ ลงๆ เราอยากที่จะให้มันสม่ำเสมอและไปเรื่อยๆ มากกว่า ผมอยากให้มันเป็นไปตามสเต็ปดีกว่า วันนี้เราคุยกันเข้าใจ แต่เมื่อน้องโตกว่านี้ มีความคิดที่เปลี่ยนไป แล้วทำให้วันหนึ่งเราคุยกันไม่เข้าใจ เราก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ห่วงใย และมีความรู้สึกดีๆ ให้กันได้” นักร้องหนุ่มกล่าว


ทั้งนี้ “แดน” ยังยอมรับว่าเผื่อใจสำหรับความรักในทุกๆ ครั้ง ว่าอนาคตมันอาจไม่ได้มีความเข้าใจกันเหมือนตอนนี้

“ผมเผื่อใจกับความรักทุกครั้งอยู่แล้ว ตลอดมา ผมจะทำตัวให้เป็นเป็นตัวเองมากที่สุด เพราะถ้าวันหนึ่งเราไม่เป็นตัวเรา เขาไม่เป็นตัวเขาวันไหน ทุกอย่างมันก็ต้องเปลี่ยนไป เพราะฉะนั้นถ้าเราจะคบใครเราก็อยากที่จะรู้จักเขาจริงๆ เหมือนที่ถ้าใครจะคบผมก็ต้องรู้ว่าตัวผมเป็นแบบนี้” แดนปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์