ไอซ์ เมินข่าวเลือกคบไฮโซ

"ไอซ์" เมินข่าวเลือกคบไฮโซ ปัดเป็นสะพานเชื่อม "แซมมี่-โน๊ต"


วันนี้ (17 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ว่า โดนเม้าท์อย่างต่อเนื่องว่าเป็นสาวที่ชอบคบแต่ไฮโซ สำหรับ ไอซ์- อภิษฎา เครือคงคา ซึ่งงานนี้เจ้าตัวขอย้ำอีกครั้งว่าสำหรับตัวเองแล้วเงินไม่ใช่เรื่องที่สำคัญที่สุด และความรวยไม่ได้ทำให้คนรักกันได้ ส่วนเรื่องที่ว่าสาวไอซ์ เป็นคนติดต่อ แซมมี่-บัณฑิตา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ให้กับ โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ หวานใจของสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ นั้น เจ้าตัวยันไม่เคยทำให้คนทะเลาะกัน แต่ยอมรับว่ารู้จักโน้ตดี แต่คงไม่มีความสามารถให้คำปรึกษาโน้ตได้

โดย ไอซ์ เผยว่า

"เรื่องนี้โดนมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งตอนนี้ไอซ์ ก็โตแล้ว รู้ว่าความรักไม่ได้สำคัญที่สุด ตอนนี้ไอซ์ ขอยืนยันเหมือนเดิมว่า ต่อให้คนหนึ่งรวยมาก ก็ไม่สามารถทำให้เรา 2 คนรักหรืออยู่กันได้ดี ฉะนั้นไอซ์ รู้ชีวิตควรจะมองหาอะไรมากกว่าเงิน ถ้าสมมุติว่าไอซ์ รวย แล้วมีแฟนธรรมดาก็คงจะโดนมองว่าผู้ชายคนนั้นมาคบไอซ์ เพราะรวย แต่จริง ๆ แล้วอยากให้มองลึก ๆ มากกว่า เพราะเรามีสมอง มีหัวใจ คิดให้เยอะกว่านี้น่าจะดีกว่าค่ะ”



...เราโกรธมั้ยกับข่าวแบบนี้?
 
"มันผ่านมา 5 ปีแล้ว และไอซ์ก็ไม่ได้มีแฟน เราอยู่แบบเงียบ ๆ เพราะไม่อยากที่จะมีปัญหา ก็ขอบคุณที่ยังพูดถึง ถือว่าหาประเด็นไปก็แล้วกันว่าเราชอบแต่คนรวย เอาเป็นว่าตอนนี้หาอยู่ก็แล้วกันค่ะ" ข่าวนี้ส่งผลกระทบเราบ้างมั้ย? "ก็คิดว่าต้องมีนะ ทุกข่าวต่อให้เป็นข่าวจริงหรือเท็จ มันก็มีผลกระทบกับตัวเราทั้งนั้น เพราะมันได้ผ่านเข้าสายตาและระบบสมองของคนอ่านแล้ว บางคนที่ไม่ได้คิดเยอะเขาก็อาจจะเชื่อตามข่าว ซึ่งก็มีคนไม่กี่เปอร์เซ็นต์เท่านั้น ที่ได้รู้จักตัวจริงของไอซ์ แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสนะ”

...แล้วช่วงนี้มีใครมาคุย ๆ ด้วยหรือเปล่า?
 
"ก็มีบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นนั้น เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่คุยกับใครนาน ถ้าไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ ไอซ์คิดว่าทุกอย่างเป็นเรื่องเวรกรรม ทุกคนที่เข้ามาจีบแรก ๆ ก็ต้องเทคแคร์เราดี แต่ถ้าเขาไม่ใช่สำหรับไอซ์ เราก็ไม่ดึงเขาไว้ค่ะ ซึ่งก็ไม่เคยมีคนในวงการจีบไอซ์เลยแม้แต่คนเดียวนะ แล้วเราก็ไม่เคยมีข่าวกับคนในวงการด้วย มันคงเป็นดวงมั้งคะ"
 


ขอถามถึงข่าวว่าเราติดต่อ แซมมี่-บัณฑิตา ให้โน้ต-วิเศษ?
 
"โห! เรื่องนี้มันเก่าไปแล้วมั้ง ไม่ต้องสนใจหรอก เอาเป็นว่าปล่อยให้เรื่องนี้เงียบหายไปดีกว่า เพราะไอซ์เองก็รู้จักทั้งแซมมี่แล้วก็พี่โน้ต ไอซ์บอกได้เลยว่าพี่โน้ตเขาเป็นคนที่ค่อนข้างจะดีกับพี่อั้มอยู่แล้ว เขาก็รักกันดี อย่าดึงคนอื่นมาให้เขาสองคนมีปัญหากันเลยค่ะ"

...แล้วแซมมี่มีปรึกษาอะไรบ้างมั้ย เพราะเรื่องค่อนข้างแรง?

"ไอซ์ว่าแรงที่สุดในชีวิตของน้อง น้องเขารู้อยู่แล้วว่าแฟนคลับพี่อั้มเยอะขนาดไหน น้องเพิ่งเข้าวงการ ก็ต้องเครียดอยู่แล้ว ได้แต่บอกน้องว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นของวงการนี้ ต้องทำใจ ถามว่าได้เคลียร์กับพี่อั้มมั้ย ก็ไม่ถึงขนาดเคลียร์หรอก เพราะไอซ์ ทำได้อย่างมากก็แค่ตอบความจริง เราก็ตอบได้เท่าที่เรารู้เท่านั้นเอง กับตัวไอซ์ เองก็รู้จักกับพี่อั้มอยู่แล้ว เพราะไอซ์ เป็นรุ่นน้องพี่โน้ต ก็ไม่มีอะไร พี่เขาก็แค่ถามว่าจริงหรือเปล่า เขาไม่ได้หาเรื่อง ก็ถามดี ๆ ค่ะ ซึ่งเราก็ไม่ลำบากใจนะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องของเรา แต่เราก็เข้าใจ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันมีผลกระทบกับคนทั้งคู่ เพราะคนหนึ่งก็ไม่รู้อะไร ส่วนอีกคนหนึ่งก็มีคู่รักอยู่แล้ว"

...เรายังได้คุยกับโน้ตมั้ย?
 
“ไม่ค่อยได้คุย เขาเป็นรุ่นพี่ ซึ่งเขารู้ว่าต้องเคลียร์ชีวิตตนเองอย่างไรมากกว่า ส่วนไอซ์คงไม่มีความสามารถถึงขั้นต้องไปให้คำปรึกษาเขาได้ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์