แอฟปลื้ม-พ่อชมสงกรานต์จริงใจ เมินข่าวลือเจ้าชู้-ลั่นเชื่อในสิ่งที่เห็น

นานๆ จะเห็นควงคุณพ่ออนุสรณ์ ภักดิ์สุขเจริญออกงาน

สำหรับสาว "แอฟ"ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ล่าสุดในเดอะ ไดรฟ์ วิธ ไพรด์ งานแสดงรถยนต์ระดับซูเปอร์แบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่ฮอลล์ ออฟ เฟม สยามพารากอน ทั้งคู่เฉิดฉายมางานด้วยกัน

ถามคุณพ่อที่ตอนนี้ลูกสาวคบกับ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" มาระยะหนึ่ง รู้สึกอย่างไรบ้าง

คุณพ่อเผยว่า "เอาแบบนี้ดีกว่า เวลาที่ลูกไม่ได้อยู่ใกล้ๆ พ่อก็จะให้ความไว้วางใจเพื่อนๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนคนไหนเราต้องไว้ใจเพื่อนเขา และมั่นใจว่าลูกก็คบคนที่ดีตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือมาแล้ว พ่อก็ไว้ใจ เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา ต้องฝากเพื่อนๆ และพี่ๆ นี่แหละช่วยกันดูแล มีอะไรก็มาบอกพ่อ"



สำหรับ "สงกรานต์" คุณพ่อโอเคหรือเปล่า "สำหรับลูกแอฟโอเค พ่อลูกก็ต้องเข้าใจกัน"

"แอฟ" หัวเราะก่อนแย้งว่า "อย่าเพิ่งกดดันคุณพ่อเลยค่ะ"

"สงกรานต์" มีวิธีเข้าหาพ่ออย่างไรบ้าง "แอฟ" เผยว่า "ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ก็ปกติเหมือนเพื่อน คนอื่นๆ ค่ะ ในฐานะเด็กเคารพผู้ใหญ่และในตอนนี้เราก็มีอีกหนึ่งฐานะคือ ฐานะผู้ร่วมงานด้วยกัน เพราะว่าเราทำโครงการบ้านด้วยกันอยู่"

คุณพ่อเสริมว่า "ที่มองเห็นในตัวเขาก็คือความตั้งใจ ความจริงใจ เป็นคนทำงาน เรื่องพวกนี้เราสามารถสัมผัสได้อยู่แล้ว และใช้เวลาพอสมควรเหมือนกันครับ"

ที่ผ่านมา "สงกรานต์" มีข่าวเรื่องความเจ้าชู้ คุณพ่อหวงลูกสาวหรือเปล่า "พ่อไม่ค่อยเชื่อข่าวลือครับ เราดูจากตัวเขา และเชื่อในสิ่งที่เรามองเห็นครับ"

"สงกรานต์" มีปรึกษา "แอฟ" หรือเปล่าว่าจะเข้าหาคุณพ่ออย่างไร แอฟเผย "ไม่มีหรอกค่ะ กรานต์เป็นคนธรรมชาติค่ะ ทุกอย่างเป็นไปตามจริง จริงใจ อยากทำอะไรก็ทำ เขาไม่ได้วางแผนว่าต้องใช้วิธีอะไรค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์