‘ณเดชน์’รับเต็มปากไม่ใช่ญี่ปุ่น! พ่อแท้เป็นออสเตรีย


พระเอกช่อง 3 นามสกุลญี่ปุ่น ณเดชน์ คูกิมิยะ  ให้สัมภาษณ์ในงานในงานพิธีไหว้ครูของช่อง 3 เมื่อ 17 มี.ค.
 
ถึงเรื่องไม่ใช่ลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น แต่เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรีย ว่าไม่มีเจตนาปิดบัง แค่อยากให้เกียรติพ่อบุญธรรมที่เป็นญี่ปุ่น


 “อยากบอกเรื่องนี้มานานแล้ว แต่ยังไม่ถึงเวลา วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ต้องพูด คืออยากจะบอกว่าผมไม่ใช่ลูกครึ่งญี่ปุ่น แต่คุณพ่อบุญธรรมเป็นคนญี่ปุ่น ผมก็ให้เกียรติคุณพ่อผมโดยการบอกว่าผมเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น จริงๆ แล้วรายชื่อผมก็มีอยู่ที่ญี่ปุ่นเหมือนกัน และผมเป็นลูกครึ่งออสเตรีย คุณพ่อคนเก่าเป็นออสเตรีย”


 ต่อข้อถามว่าเป็นแบบนี้อึดอัดไหม
“ไม่ค่อยอึดอัดนะ จริงๆ ไม่ใช่เรื่องที่ผมปิดบังอะไร และไม่ใช่เรื่องที่ผมจะต้องมาพูดตอนนั้น มาวันนี้ถึงเวลาพูดเพราะทุกคนให้ความสนใจ ถามว่าซีเรียสมั้ยไม่นะ แค่อยากขอบคุณแฟนๆ ดีกว่าที่ให้กำลังใจตลอด ตัวผมไม่เครียด ไม่ซีเรียสอะไรเลย เพราะมันไม่มีอะไรเลย”


 คุณพ่อ-คุณแม่บุญธรรมว่าอย่างไรบ้าง
 “ไม่ว่าอะไรครับ เพราะทุกคนก็รู้อยู่แล้ว ส่วน พี่เอ(ศุภชัย ศรีวิจิตร) ก็รู้ ใครๆ ก็รู้ แต่เพียงว่าส่วนน้อยที่รู้เท่านั้นเอง พี่เอก็บอกว่าตอบคำถามเหนื่อยมาก ผมเองก็ไม่คิดจะปิดบังอะไร แต่จะให้ผมมาบอกเหรอว่าผมเป็นลูกคนนั้น คนนี้ มันไม่ใช่ ดูจะโจ่งแจ้งเกินไป แล้วตั้งแต่จำความได้ผมก็อยู่กับแม่กับป๊ามาตลอด ทุกคนรักผมนี่ก็คือความรักที่ผมมอบให้กับทุกคน คือการทำงาน การที่ผมบอกว่าผมเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ให้ผมมาพูดตั้งแต่แรกว่าไม่ใช่ ก็คงไม่มีใครมาสนใจผมหรอกครับ” ณเดชน์กล่าว


ณเดช คุกิมิยะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์