“กุ๊บกิ๊บ” รอรีเทิร์น “มาริโอ้”

ทำเอานางร้ายคนสวย “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ถึงกับยิ้มหน้าบาน เพราะวันก่อนอดีตคนรัก “มาริโอ้ เมาเร่อ” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากรีเทิร์นอีกรอบ

แต่ติดเรื่องของเวลา งานนี้ฝ่ายหญิงบอกปล่อยให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์  มาริโอ้บอกยังคิดถึงกุ๊บกิ๊บ อยากกลับมาคุยกันเหมือนเดิม แต่ติดเรื่องเวลา? “ก็ดีใจค่ะ ที่ได้ยินอะไรแบบนี้ ก็ติดเรื่องเวลาจริงๆ ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วกัน เรื่องความรักมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน พูดยากค่ะ” เป็นเพราะไม่มีเวลาให้กัน? “ด้วยค่ะ เวลาต้องพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง เวลาเราเป็นเพื่อนกันมานานๆ จะเปลี่ยนจากความเป็นเพื่อนมาเป็นคนรักให้เต็มที่มันไม่เหมือนกัน ก็ลองดูถ้าทำได้ ไปด้วยกันได้ก็โอเค.”

ถือว่ายังมีความหวังอยู่ไหม?

“ก็หวังค่ะ ถ้าเขาบอกว่าก็ดี เจอกันบ้างแต่น้อย ความเป็นเพื่อนยังเหมือนเดิม” ล่าสุดเห็นว่าไปทานข้าวด้วยกัน? “ใช่ค่ะ เพื่อนๆ รอบข้างพยายามจัดทริปให้เจอกันตลอด ไม่ว่าจะไปวัด กินข้าว ก็จะพยายามให้เจอกันถ้ามีเวลาว่าง แต่น้อยมาก ไม่เคยไปกัน 2 คน” มีคนเห็นจับมือกันด้วย? “จับมือไม่มีนะคะ มั่วค่ะ”

ได้คุยหรือตกลงไหมว่าเราลองกลับมาคุยกันอีกครั้ง?

“ไปถามเขาดีกว่า ผู้ชายให้เขาตอบ แต่ก็ยังมีบ้างนิดหน่อย เพราะเขาก็ยังถ่ายหนังอยู่ต่างจังหวัด” รอมาริโอ้อยู่หรือเปล่า? “ไม่รู้ แล้วแต่ตัวเขาแล้วล่ะค่ะ”

ให้เวลารอนานไหม?

“หนูว่าอะไรถ้ามันจะใช่ก็คงบอกเราเอง เราคงไปกะเกณฑ์อะไรไม่ได้ เราไม่ได้ตั้งใจให้เรื่องทุกอย่างเป็นแบบนี้ คงไม่สามารถบอกได้ว่าอีกกี่เดือน” มีคนเห็นว่าก่อนที่จะห่างกับมาริโอ้ เราไปกินข้าวกับหนุ่มลูกครึ่ง? “ใครอ่ะ ไม่มีค่ะ อย่าตกใจถ้าเห็นหนูไปกับผู้ชายบ้างเพราะหนูมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ลูกครึ่งเนี่ยเป็นกะเทยหรือเปล่า ต้องมองดีๆ เพราะมีเพื่อนสาวเยอะมากทีเดียว”



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์