กุ๊บกิ๊บเผยเพื่อนลุ้น ชอบจัดทริปให้เจอมาริโอ้


หลังจากที่พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” ออกมาแง้มว่าหลังจากห่างเพื่อนสาวคนสนิท “กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย”
 
แล้วทำให้รู้ใจตัวเองมากขึ้น ด้านสาว “กุ๊บกิ๊บ” ก็ยอมรับว่าเพื่อนพยายามทำให้กลับมาดีเหมือนเดิม ลั่นต้องใช้เวลาพร้อมปัดนัดเจอกันสองต่อสอง   


 กุ๊บกิ๊บเผยว่า เรื่องไปทานข้าวกับโอ้(มาริโอ้) ก็มีบ้าง อย่างเพื่อนๆ ในแก๊ง หรือทุกคนรอบข้างก็พยายามจะจัดทริปให้มาเจอกันอยู่ตลอด แต่ไม่ได้เจอกันสองคนหรือยู่สองคนอย่างที่เป็นข่าว เพื่อนๆ พยายามถ้าว่างก็อยากให้เจอกัน เพื่อนอยากให้ดีกันเพราะเรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เวลาที่มีอะไรเกิดขึ้นเขาคงอึดอัดบอกแล้วว่ายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม อาจคุยกันน้อยลงแต่ก็ดีขึ้น

 นักข่าวทักว่า แต่โอ้พูดเหมือนว่าดีกันแล้ว
สาวกุ๊บกิ๊บ ตอบว่า
“ถ้าพูดตรงๆ คือเขาพยายามทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมปกติ อาจจะดีกว่าเดิมด้วย ถ้าสมมุติเข้าใจกันหรือจูนกันได้ก็อาจเปิดตัว แต่สำหรับหนูยังขอเวลาอีกนิดนึง ถามว่าติดอะไรอยู่ต้องบอกว่าเวลาเราจะตัดสินใจทำอะไรสักอย่าง ถ้าเป็นการสร้างกระแสพวก หนูคงอะไรก็ได้ปุ๊บปั๊บ แต่นี่เป็นเรื่องของจิตใจเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน”


ถามว่าช่วงห่างกันมีคิดถึงกันบ้างมั้ย 
ดาราสาวกล่าวว่า “มีอยู่แล้ว เพราะว่าผูกพัน รู้จักกันมานานแล้วตั้งแต่เด็กเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ค่อยได้มีเวลาคิดถึงหรอกเพราะหนูก็ทำงานแทบทุกวัน เรื่องจะมีคนอื่นเข้ามามั้ย ทั้งสองคนก็ไม่ได้ปิดตัวเองแต่ใจหนูไม่มองคนอื่นมากกว่า แต่ก็ไม่ปิดตัวเองมีโอกาสที่จะมีใครเข้ามาก็ได้ ยังไม่รู้ถึงตอบไม่ได้ว่าจะเป็นยังไง แต่เท่าที่รู้ตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนนิดนึง”


กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์