เมี่ยง รอฤกษ์ดี มั่นใจปีนี้ได้แต่ง

ประกาศออกมาพักใหญ่ว่าจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มนายเรืออากาศ แต่จนป่านนี้ เมี่ยง-อติมา ธนเสนีย์วัฒน์ ก็ยังหาฤกษ์ที่ดีไม่ได้ แต่คาดการณ์ว่าน่าจะไม่เกินปีนี้คงได้แต่งแน่นอน ส่วนที่มีข่าวลือว่าท้องก่อนแต่งนั้น

สาวเมี่ยงไม่ซีเรียส แต่ฝ่ายชายเป็นห่วงกลัวเสียหายสาวเมี่ยง เผยว่า “เรื่องแต่งตอนนี้ก็รอฤกษ์ที่ผู้ใหญ่หาไว้ให้ ก็คือแต่งแน่นอน แต่ไม่รู้ว่าจะกลางปีหรือว่าปลายปี คิดว่าคงเป็นปีนี้ล่ะค่ะ เพราะว่าคุณพ่อคุณแม่ก็เตรียมงานไว้แล้ว แค่รอวันอย่างเดียว รอวันดี บางทีไปดูมาแล้วเป็นวันดี แต่เราอาจจะติด อาจจะยังไม่ลงตัว เมี่ยงเองก็อยากให้ปิดกล้องละคร “เสน่ห์บางกอก” ไปก่อนด้วย จะได้จัดการให้เสร็จไปเลยทีเดียว ตอนนี้เพื่อนก็เข็นไปให้เข้าคอร์ส อาทิตย์ไหนไม่ได้ไปถ่ายละครก็จะมีเข้าคอร์สบ้าง แต่เราก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว
 
ตื่นเต้นไหมจะได้เป็นเจ้าสาว?

“ก็ตื่นเต้นนะ เพราะไม่รู้ว่าเวลาเราไปใช้ชีวิตร่วมกับคนอื่นที่ไม่ใช่คุณพ่อคุณแม่เราจะเป็นอย่างไร ตื่นเช้ามาจะไม่ได้เจอคุณพ่อคุณแม่แล้ว” แล้วจะปรับตัวเรื่องเวลากันยังไง เพราะเราทำงานไม่เป็นเวลา? “คงต้องเป็นเรื่องของหน้าที่ใครก็หน้าที่มัน รับผิดชอบในเรื่องงานของแต่ละคนไป เมี่ยงก็ปล่อยให้พี่เขาทำงานเต็มที่ เมี่ยงไม่เคยมาแบบว่าจะต้องมีเวลาแบบนั้นแบบนี้นะ เรื่องเวลามันค่อย ๆ ปรับกันได้ในอนาคต ตอนนี้อาจจะยังไม่ลงตัว มันอาจจะมีปัญหาก็ค่อย ๆ ปรับไป มันคงไม่มีอะไรเพอร์เฟกต์” 



พอประกาศว่าจะแต่งเลยมีข่าวลือเข้ามาสารพัด?

“ใช่ มีข่าวว่ามีน้องหรือเปล่า ก็ตกใจ ทางเขาก็แคร์ฝั่งเราว่าเราจะเสียหายหรือเปล่า อย่างข่าวเมี่ยงรู้อยู่แล้ว เราอาจจะรู้สึกชินกับข่าว มันเป็นเรื่องปกติของวงการบันเทิงมาก แต่บางทีคุณพ่อคุณแม่หรือคนรอบข้างอาจจะไม่ชิน เขาก็ตกใจ กลัว แต่ก็ต้องบอกว่าไม่ได้มีเหตุการณ์แบบนั้น พี่เขาก็เป็นห่วงกลัวว่าคนอื่นจะมองไม่ดีหรือเปล่า ตัวเขาเป็นผู้ชายไม่เสียหาย อยู่แล้ว”

ตอนนี้แพลนงานวิวาห์ไว้แบบไหน?

“ก็เรียบ ๆ ง่าย ๆ ก็ถาม ๆ พี่ ๆ ที่เขาแต่งมาแล้วว่าจัดยังไงดี เขาก็บอกว่าเอาง่าย ๆ พอถึงวันนั้นจริง ๆ แล้ว เมี่ยงอาจจะรู้สึกว่าทุกอย่างก็ยังไม่พร้อม ทั้ง ๆ ที่เราเตรียมการมาดีแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์