ยุ้ย ปัดหุ้น ธันญ์ เปิด รร. ย้ำยังออกงานคู่เป็นเรื่องปกติ

กระแสข่าวเรื่องมือที่สามเพิ่งจะจาง แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวเข้ามาอีกระลอกว่า ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม จับมือร่วมหุ้นกับ ธันญ์ ธนากร เปิดโรงเรียนสอนการแสดง

ซึ่งสาวยุ้ยรีบปฏิเสธทันควันว่าหนุ่มธันญ์นั้นไม่เกี่ยว แต่ตอนนี้ยอมรับว่ามีการออกงานคู่กัน เพราะยังมีคนจ้าง แต่ไม่ได้เรียกกระแส งานนี้ทั้งยุ้ยและธันญ์เปิดเผยกลางงานคอนเสิร์ต “ซูเปอร์สตาร์ คอนเสิร์ต” ที่ห้างเดอะสแควร์ บางใหญ่ ถึงประเด็นดังกล่าว ยุ้ย เปิดเผยว่า “ยุ้ยมาเปิดโรงเรียนการแสดงที่นี่ แล้วเปิดร้านขายของนำเข้าเครื่องสำอางจากต่างประเทศของยุ้ยเอง พอดีมีลู่ทางก็เลยทำ”



ข่าวว่ายุ้ยชวนธันญ์มาร่วมหุ้นเปิดโรงเรียนการแสดงด้วย?

“ไม่เกี่ยวเลย ธันญ์ไม่มีหุ้นส่วนเลย มียุ้ย มีเมี่ยง-อติมา แล้วก็พี่อู๋-นวพล แค่นั้นเอง ธันญ์ไม่เกี่ยว ธันญ์เป็นเด็กในสปีดวันเฉย ๆ ข่าวมั่วมาก คือตอนแรกธันญ์จะมาเปิดโรงเรียนสอนต่อยมวยอะไรของเขา แต่พอดีพื้นที่มันไม่มีแล้ว” ตอนนี้เหมือนกระแสข่าวเบาบางลง? “สำหรับยุ้ยไม่ค่อยได้ตามข่าว ไม่รู้ว่ามีกระแสอะไรบ้าง ไม่อยากอ่านด้วยมันปวดหัว
 
ที่ไม่ยอมอ่านเพราะข่าวบั่นทอนจิตใจหรือเปล่า?

“ปกติยุ้ยก็ไม่อ่านอยู่แล้ว ยิ่งเราอยู่ในวงการเราก็รู้อยู่แล้วว่าข่าวก็คือข่าว โดยเฉพาะช่วงนี้มีข่าวตัวเองก็ไม่อ่านดีกว่า รู้ไปมันก็เซ็ง” แต่ตอนนี้การออกงานคู่ของธันญ์กับยุ้ยก็ยังอยู่ในกระแส? “มันเป็นเรื่องปกติ อย่างมันมีข่าวว่าเราไปทำบุญที่โคราช งานนั้นเขาจ้างเราไป เราก็ต้องไป ยุ้ยเองก็รับจ้างโชว์ตัวทั่วไปอยู่แล้ว ก็เป็นเรื่องปกติ ไม่ใช่ว่ามีข่าวแล้วถึงมีงานคู่ ไม่จำเป็น เพราะเราก็บริสุทธิ์ใจและทำงานด้วยกันอย่างนี้มา 2-3 ปีแล้ว ถ้าเห็นยุ้ยกับธันญ์ยังออกงานคู่กันก็ไม่ต้องแปลกใจ อย่างวันนี้เราทำงานก็มาด้วยกัน ทำงานก็อยู่ในกลุ่มเดียวกันอยู่แล้ว ไปถ่ายละครก็ถ่ายเรื่องเดียวกัน ยิ่งพอมีข่าวด้วยกันปุ๊บ คนก็ยิ่งอยากจ้างเราไป เพราะมันเป็นกระแส แต่ยุ้ยไม่ได้ซีเรียส เพราะครอบครัวเข้าใจผู้ใหญ่เข้าใจ แฟน ๆ และคนที่รักเราเข้าใจ ยุ้ยพอใจแล้ว”


ธันญ์ เปิดเผยว่า

 “ตอนนี้ข่าวมันก็ไม่มีอะไรแล้ว เรื่องมันจบไปนานแล้ว แต่เราก็ยังมีงานที่รับด้วยกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว ไม่ได้ซีเรียสเรื่องข่าว ผมกับยุ้ยเราก็ทำงานบริษัทเดียวกัน เล่นละครด้วยกัน เวลามีงานอะไรก็มักจะโดนเป็นแพ็ก มากกว่า ไม่เกี่ยวว่าเราออกงานคู่เพื่อเรียกกระแส งานเราเป็นอย่างนี้มาตลอด ถ้ามีคนจ้างเราก็ไป”

ข่าวมีส่วนไหมที่ทำให้มีงานจ้างคู่กันมาเรื่อย ๆ?

“แล้วแต่คนมองมากกว่า ถ้าไม่มีกระแสเราก็มีงานโชว์ตัวของเราตลอดอยู่แล้ว แต่พอเป็นข่าวคนก็อาจจะสนใจมากขึ้นหรือเปล่า แต่ผมมองว่าปกติมากกว่า เรื่องหัวใจตอนนี้ก็เรื่อย ๆครับ ชีวิตตอนนี้ก็ทำงาน ละครก็ 7 วันแล้ว ไม่มีเวลาแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์