‘โอเด็ต’กลับไทยโชว์หวือหาเงินช่วยเหยื่อสึนามิ

เมื่อค่ำวันที่ 15 มีค นางแบบสาว ‘โอเด็ต เฮนเรียต แจ็คโคมิน’ ได้มาร่วมเดินแบบชุดว่ายน้ำ ชุด “SEA SAND SUN FOR SUMMER SPLASH” ในงาน SUMMER SPLASH BEACH ESSENTIAL ที่แกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี สี่พระยา

หลังเสร็จงานได้ให้สัมภาษณ์กับบรรดาสื่อมวลชนว่า ครั้งนี้กลับมา 2 อาทิตย์ มางานสุพรรณหงส์ และมาเดินแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำงานนี้ เดี๋ยววันพฤหัสฯที่ 17 มี.ค. จะบินกลับมาเลเซีย เพราะมีเดินแบบที่นั่น มีคิวยาวถึงสิ้นเดือนเม.ย.แล้วก็จะกลับมารับงานที่นี่ต่อ ซึ่งวันก่อนก็มีแฟนคลับไปเขียนในเฟซบุ๊คว่ากลับมาทำงานในเมืองไทยบ้าง คิดถึง เราก็เลยคิดว่าไหนๆ กลับมาไทยช่วง 2 อาทิตย์นี้ก็รับงานเดินแบบชุดว่ายน้ำงานนี้


 ถามว่าทำไมถึงตัดสินใจรับงานเดินแบบแฟชั่นชุดว่ายน้ำนี้ เพราะมันค่อนข้างโป๊

นางแบบสาวกล่าวว่า “โอเด็ตเดินแบบชุดว่ายน้ำมาหลายปีแล้ว เดินให้เขามานานหลายปีแล้ว และครั้งนี้ถือว่าทำบุญด้วยค่ะ หารายได้ให้ผู้ประสบภัยสึนามิที่ญี่ปุ่นค่ะ


 อย่างที่เดินแบบที่มาเลเซียจะเป็นรูปแบบไหน

“ที่นั่นจะเดินแบบเสื้อผ้าธรรมดาเหมือนเดินที่เมืองไทย แต่จะไม่มีชุดว่ายน้ำ ไม่มีชุดเซ็กซี่เพราะที่นั่นเป็นอิสลาม จะเป็นทางการมากกว่า มีผ้าคลุมหัว ตัวโอเด็ตผิวคล้ำและหน้าเป็นลูกครึ่งที่นั่นจะชอบ เขาไม่ชอบหมวยๆ แต่เขาชอบสไตล์ฝรั่งผิวดำ ทำให้อยู่ที่โน่นเราได้งานเยอะ ที่มาเลเซียฟิกมากกว่าเมืองไทยเวลาเดินแบบถ่ายแบบ ห้ามเห็นสะดือ ห้ามเห็นรักแร้ มันจะต่างจากที่เมืองไทยคนละเรื่องเลย อย่างที่โน่นโอเด็ตก็เซ็กซี่มากอยู่แล้วนะ เพียงแต่ไม่เห็นเนื้อใน ไม่เห็นผิวเลย แต่ใช้การโชว์จิกหน้าอย่างเดียว และการโพสต์ แค่นั้นเขาก็ถือว่าแรงแล้ว อยู่ที่โน่นมันท้าทาย มันยากมากคือเราจะทำอย่างไรให้เซ็กซี่ เราต้องเซ็กซี่ให้อยู่ในกรอบของเขา เราไม่ใช่ว่าจะไปท้าเขา เราเป็นคนไทย เข้าเมืองตาหลิ่วก็ต้องหลิ่วตาตาม เดี๋ยวนี้อยู่ที่นั่นไปไหนก็ต้องใส่กระโปรงยาวถึงเท้า(หัวเราะ)”



ถามว่า มีนางแบบบางประเภทที่ทำแบบนี้คือไปมาเลเซีย สิงคโปร์เพื่อขายตัว

นางแบบสาวกล่าวว่า “โอเด็ตอยากให้ทุกคนมองโลกในแง่ดี ไม่ใช่เห็นใครไปทำงานต่างประเทศต้องเหมารวมว่าต้องไปทำงานแบบนั้นหมด บางทีคนที่เขาตั้งใจไปทำงานจริงๆ ก็ไม่มีกำลังใจทำงานค่ะ”

ส่วนที่มีข่าวเม้าธ์ว่ามีคนเลี้ยงดูอยู่ที่นั่น

โอเด็ดกล่าวว่า “ถ้าเป็นแบบนั้นก็ดีสิ(หัวเราะ) ไม่มีหรอก ต้องทำงานงกๆ หาเงินอยู่ที่เนี่ย เหมือนกับว่าเวลาเราทำงานแต่ละชิ้นมันไม่ได้ออกมาเลย เหมือนเดินแฟชั่นโชว์คนไทยก็ไม่เห็นว่าเราไปเดินที่มาเลเซีย คนที่นั่นจะเห็นและจำหน้าเราไม่ได้ แต่คนไทยก็จะรู้สึกว่าเราหายไปไหน”


 อยู่ที่นั่นได้รู้ถึงข่าวที่เมืองไทยหรือเปล่า

“ไม่รู้ค่ะ ไม่ติดตาม จะรู้ต่อเมื่อมีแฟนคลับหรือเพื่อนๆส่งลิ้งค์ให้ดู ซึ่งแต่ละข่าวอะไรก็ไม่รู้ ทั้งข่าวท้อง, ติดยา ไม่มีใครชอบให้ตัวเองเป็นข่าวแบบนี้หรอก ถ้ามีข่าวก็อยากมีข่าวในทางที่ดี แต่เราเลือกเกิดไม่ได้(หัวเราะ)”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์