ดารารวมตัวขายเสื้อช่วยเหยื่อสึนามิ


เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ลาน พาร์ค พารากอน สยามพารากอน คนในวงการบันเทิงมารวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ญี่ปุ่นแบบไม่แบ่งค่าย
 
นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ 2 พิธีกรดัง “กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ และ “วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” และผองเพื่อนที่ร่วมจัดทำเสื้อยืดสีขาว ตรงกลางสกรีนเป็นวงกลมสีแดง มีข้อความเขียนว่า NIPPON 2011 ที่ขายตัวละ 300 บาท เพียง 3,000 ตัวเท่านั้น และเปิดกล่องรับบริจาคเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวสึนามิ ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งรายได้ทุกบาททุกสตางค์มอบผ่านกระทรวงการต่างประเทศ

  กิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนอย่างมาก สังเกตได้จากการต่อคิวเพื่อซื้อเสื้อยืดในครั้งนี้ มีการต่อคิวก่อนเวลาที่กำหนดจริงคือเที่ยงตรง และหางแถวนั้นได้ยาวถึงจุดจำหน่ายบัตรโดยสารบีทีเอสเลยทีเดียว เลยทำให้ระยะเวลาในการจำหน่ายเสื้อยืด 3,000 ตัวที่ผลิตมานั้น ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงก็หมดลง แม้ว่าจะมีการกำหนดจำนวนเสื้อที่จะซื้อ โดยกำหนดให้ 1 คน สามารถซื้อได้เพียงแค่ 5 ตัวเท่านั้น จนทำให้เสื้อที่เหล่าศิลปินสวมใส่นั้นต้องถอดมาเพื่อการประมูลกันเลยทีเดียว

 โดยครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง ที่มาพร้อมใจกันแบบไม่ได้นัดหมายเพื่อทำการกุศลในครั้งนี้มากมาย อาทิ ไก่-วรายุท มิลินทจินดา, จ๋า-ยศสินี ณ นคร, แบงค์-พชร ปัญญายงค์, บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์, เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา, จ๊ะ-จิตราภา แจ่มปฐม, ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์, ตุ้ย-เกียรติกมล ล่าทา, บอย-พิษณุ นิ่มสกุล, กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข, แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันทน์, ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา, หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ, ติ๊ก-กัญญารัตน์ จิรรัชชกิจ, โจอี้ บอย, ไทเทเนี่ยม, นานา ไรบีนา, ดีเจ.คลื่นซี้ด, กลุ่มนักร้องเคพีเอ็น, พิธีกรรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง และ แจ๋ว ฯลฯ



 แต่คนที่ได้รับความสนใจตั้งแต่มาถึงงาน คงหนีไม่พ้นพระเอกมาดเข้มช่อง 3 บอย-ปกรณ์ ที่แค่เปลี่ยนเสื้อก่อนจะหยิบกล่องบริจาครับบริจาคทั่วลานพาร์คพารากอน ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้อย่างมาก รวมถึงแฟนๆ ต่างแห่มาบริจาคกับกลุ่มบอยอย่างไม่ขาดสาย

 นอกจากการเปิดขายเสื้อยืด และเปิดรับบริจาค บริเวณ ลาน พาร์ค พารากอน แล้ว ยังมีเจ้าแม่คริสปรี้ครีม โดนัทชื่อดัง อย่าง อุษณีย์ มหากิจศิริ นอกจากจะนำคริสปรี้ครีมมาร่วมขายเพื่อนำเงินไปช่วยเหลือชาวญี่ปุ่นแล้ว ยังบริจาคเพิ่มให้อีก 1 แสนบาทอีกด้วย รวมถึงเหล่าศิลปิน ดารา ยังพร้อมใจเดินถือกล่องบริจาคบริเวณสยามพารากอน, รถไฟฟ้าบีทีเอส และ รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที อีกด้วย

 โดย 2 โต้โผใหญ่ กาละแมร์-พัชรศรี และ วู้ดดี้-วุฒิธร เผยความรู้สึกในการร่วมบุญในครั้งนี้ว่า การเตรียมการที่กะทันหันมาก และเรี่ยรายกันมาทำเสื้อยืด ราคาเสื้อยืด 300 บาท ไม่ได้มีการหักค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ส่วนเรื่องจะขยายเวลาการขายเพิ่มนั้นคงต้องปรึกษาเพื่อนๆ อีกครั้งว่าอย่างไร แต่ส่วนตัวมองว่าสามารถไปช่วยเหลือคนญี่ปุ่นได้ทางอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเสร็จจากงานเราจะมีการรวบรวมเงินบริจาคทั้งหมดและรวบรวมส่งต่อให้กระทรวงการต่างประเทศต่อไป



 ในครั้งแรกไม่คิดว่าคนจะมาเยอะขนาดนี้ เราไม่มีความคาดหวังกับกิจกรรมครั้งนี้แต่อย่างใด รู้แต่เพียงว่าเราต้องหาเงินให้เยอะที่สุดเพื่อให้ชาวญี่ปุ่นได้ไว้ที่สุด ต้องบอกว่าพอเห็นภาพผู้คนมารวมตัวกันในวันนี้รู้สึกช็อคมาก เพราะไม่คิดว่าคนจะเยอะและขายเสื้อหมดเร็วขนาดนี้ ต้องขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงานกับเราในครั้งนี้ ด้วย

 ส่วนของการประมูลเสื้อของนักแสดงและนักร้องนั้น เสื้อของโดม-ปกรณ์ ลัม ประมูลได้มูลค่า สามหมื่นห้าพันบาท, เสื้อของกัน เดอะ สตาร์ ประมูลได้มูลค่า หนึ่งแสนหนึ่งพันสี่ร้อยสามสิบบาทถ้วน และเสื้อยืดของ ริท เดอะสตาร์ พร้อมลายเซ็น ประมูลได้ในราคาหนึ่งแสนห้าพันบาทถ้วน

 ส่วนทางด้านช่อง7สี มี‘อั้ม’พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกของช่อง พร้อมด้วยผู้ประกวด มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี2554 มาร่วมรับบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว ในกิจกรรม “น้ำใจไทย ช่วยภัยสึนามิญี่ปุ่น” ที่สยามพารากอน




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์