‘ปีใหม่-ป๋าต๊อบ’ สุขล้น เผยรักรุ่ง-ธุรกิจไปโลด

ที่ผ่านมาความรักระหว่าง “ปีใหม่ สุมนรัตน์” กับ “ป๋าต๊อบ ปริญญา” มักจะมีข่าวระหองระแหงกันมาตลอด ถึงจะเข้าวิวาห์มาแล้วก็ตาม จนทำเอาแฟนๆ งงว่าสถานะของทั้งคู่ล่าสุดมั่นคงหรือไม่?

งานนี้ทั้งคู่เลยจัดให้ถามทุกเรื่องตอบทุกเม็ด ทั้งความรักและธุรกิจร้าน “ขนม” (KA-NOM) ป๋าต๊อบ เผยว่า “ปีใหม่เป็นพลังแห่งชีวิตเลยนะ ป๋าไม่ได้พูดหวานคิดอย่างไรก็พูดอย่างนั้น บางคนถามช่องว่างระหว่างวัยมีปัญหารึเปล่า ป๋าว่าคนคิดและพูดขึ้นมาเอง คนเรารักกันหากไม่ยอมรับสิ่งที่เขาเป็น หรือเขาไม่ยอมรับสิ่งที่เราเป็นก็จะไม่มีความสุข การเข้ามาของปีใหม่ทำให้เราปรับปรุงตัวเอง เลิกสิ่งที่ไม่ดีได้เยอะมากเลย”

ถามปีใหม่ป๋าต๊อบยังเจ้าชู้ไหม?

“เจ้าชู้ ปากหวานกะล่อนยังมีครบนะเป็นธรรมชาติ แต่ 2 ปีกว่าที่คบกันมาดีขึ้นเยอะมาก ถามว่าอยู่ด้วยกันเจอปัญหาไหม เจอแน่นอน แต่ทั้งสองคนต้องปรับ ต้องแก้ไม่ใช่โยนให้อีกฝ่ายแก้ ต้องแก้ด้วยกันถึงจะไปรอด” ป๋าต๊อบ เสริมว่า “คือเราคิดถึงหัวอกพ่อแม่ด้วยเราทำอะไร ทุกวันนี้เลิกสิ่งไม่ดีทุกอย่าง น่าแปลกมากคุณแม่หายจากการเป็นแผลในกระเพาะเลย”

แล้วธุรกิจร้านขนมเป็นไงบ้าง?

ป๋าต๊อบ เผยว่า “ทุกวันนี้มี 6 สาขาจะเปิดใหม่ในอนาคตอีก 3 สาขา ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี เพราะเราเน้นคุณภาพทุกขั้นตอน มีพ่อเป็นต้นแบบเป็นต้นทุนที่ทำให้ธุรกิจรุ่งเรืองจนทุกวันนี้ การจะขยายสาขาถ้าไปดูทำเลแล้วร้อน หรือทำอะไรติดขัดป๋าจะยกเลิกทันที ล่าสุดที่จะเปิดเร็วๆ นี้คือสาขาที่เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ที่ทำเลดีมากแห่งใหม่ในฝั่งธนบุรี ไปดูตอนแรกตัดสินใจแค่ 5 นาทีเพราะถนน 4 เลนทุกสายมุ่งสู่ตรงนั้น เป็นทำเลดักทางเข้าหมู่บ้านทั้งหมดย่านนั้น ซึ่งจะเปิดตัวเป็นทางการ 31 มี.ค.นี้” ป๋าต๊อบ ปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์