หยก อยากแต่งอายุ 30 แต่หมอดูทักเนื้อคู่ยังไม่เกิด

เป็นสาวเซ็กซี่ที่ยอมถ่ายชุดว่ายน้ำเป็นครั้งแรก สำหรับสาว หยก-ธันยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์

ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าถ่ายครั้งนี้คงไม่รับไปอีกนาน ส่วนเรื่องหัวใจ ตอนนี้ยังโสดอยู่ แต่ก็ยอมรับว่ามีคนมาคุยบ้าง แอบบ่นอยากแต่งงานตอนอายุ 30 ปี แต่คงยังไม่ได้แต่ง เพราะหมอดูทักว่ายังไม่มีคนที่ใช่  หยก กล่าวว่า “หยกยังไม่ได้ดูภาพตัวเองเลย แต่ก็ไม่หวั่นนะ เพราะพอถ่ายเสร็จแล้วก็เอาไปให้ทางช่องดู ก็คิดว่าปลอดภัย ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เป็นการถ่ายชุดบิกินีครั้งแรก และคงจะอีกนานเลยกว่าจะถ่ายอีก”

เราตัดสินใจยังไงในการรับถ่ายเซ็กซี่ครั้งนี้?

“หยกอยากถ่ายอยู่แล้ว อยู่ที่ว่ามันเหมาะสมเมื่อไหร่ พอดีทางหนังสือเขาติดต่อมา แล้วผู้ใหญ่เห็นว่าโอเคปล่อยได้แล้ว ก็ถ่ายที่เสม็ดค่ะ ก็แฮปปี้นะ บรรยากาศก็ร้อน ๆ แต่ภาพสวยค่ะ” ...เป็นเพราะเราโสดด้วยมั้ย... “จริง ๆ ไม่โสดก็ถ่ายได้ค่ะ มันเป็นเรื่องของงาน และหยกอยากถ่ายอยู่แล้ว แฟนห้ามก็ไม่ฟังหรอกค่ะ นี่ก็ 5 ปีแล้ว ถ้าไม่โชว์ตอนนี้ก็ไม่รู้จะโชว์ตอนไหน ซึ่งจริง ๆ ตั้งแต่หยกเริ่มเข้าวงการก็มีติดต่อมาแล้วแหละ เพราะคาแรกเตอร์เรื่องแรกของหยกคือ “คุณมิลค์” เป็นบทที่เซ็กซี่ แต่ตอนนั้นหยกเพิ่ง 19 ก็เด็กไปค่ะ”
   
ตอนนี้มีคนมาจีบบ้างมั้ย?

“มีค่ะ แต่ว่ายังไม่เป๊ะขนาดนั้น ก็คุยเป็นเพื่อนกัน ถ้าใช่ก็ใช่ ตอนนี้ก็มีทั้งคนในและนอกวงการที่เข้ามา คนในวงการก็เป็นคนที่ไม่เคยร่วมงานกันค่ะ ซึ่งหยกบอกเลยว่าตอนนี้หยกรักชีวิตโสดมาก” ...ส่วนใหญ่เข้ามาจีบแบบไหน... “ก็ปกติค่ะ เราเป็นผู้หญิงก็จะรู้ด้วยสัญชาตญาณของตัวเองว่าใครมาจีบ แต่ถ้าใครเราคุยไม่รู้เรื่องเราก็จะห่าง”

ทำไมถึงหวงชีวิตโสดจัง?

“ไม่ได้มีชีวิตโสดมา 6 ปี ตอนนี้ก็เลยแฮปปี้มาก” …คิดเยอะขึ้นมั้ยเวลาจะเลือกคบใคร... “เยอะนะ หยกตั้งใจแต่งงานสัก 30 ปี ไปดูดวงมา เขาก็บอกว่าไม่ได้แต่งหรอก เนื้อคู่ยังไม่เกิด ก็นอยด์นะ เพราะอยากมีลูกตอนอายุ 30  ไง เป็นแพลนที่คิดไว้ ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร ทำงานไปก่อน”

ลุคเซ็กซี่เราเคยโดนเสี่ยทาบทามมั้ย?

“ไม่เจอค่ะ แต่ล่าสุดหยกเจอโรคจิตโทรฯมาเปิดหนังโป๊ให้ฟัง ก็เป็นเสียงผู้หญิงร้อง หยกก็ตกใจ พอตั้งสติได้ก็รีบกดวางค่ะ” ...ถ้าวันนึงมีโทรฯมารุกล้ำเรามาก ๆ  เราจะแจ้งความหรือเปล่า... “คงไม่ค่ะ คงใช้เปลี่ยนเบอร์เอาดีกว่า ตอนนี้ถ้ามีเบอร์แปลก ๆ โทรฯมาก็ไม่รับ”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์