แมน-เมจิผลัดกันยินดี ต่างมีรักใหม่


เมื่อวันที่ 15 มี.ค. งานเปิดตัวช่อง “แทรเวล แชนแนล ไทยแลนด์” ที่ สยามพารากอน นักแสดงหนุ่ม ‘แมน’ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ เปิดใจถึงอดีตภรรยา ‘เมจิ’อโนมา ศรัณย์ศิขริน

หลังจากเปิดตัวแฟนตาน้ำข้าวไปแล้ว รู้สึกยินดีและมองเป็นเรื่องปกติ


 แมนกล่าวว่า รู้จักแฟนของเมจิ เพราะเป็นเพื่อนที่ทำธุรกิจร่วมกัน เขาเป็นเพื่อนกับนักธุรกิจที่เป็นพาร์ตเนอร์กับตนเอง ทำให้ได้รู้จักและได้เจอแล้ว ส่วนตัวคิดว่าคู่นี้เขาคงมีบางอย่างไปคลิกกันในส่วนที่ดูแลกันได้ ฝ่ายชายเป็นผู้ใหญ่มากกว่า คงดูแลกันในส่วนนี้ได้ อย่างที่บอกว่าความสัมพันธ์ค่อยๆ พัฒนา ก็ดี น่ารักดี




 ต่อข้อซักถามที่ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่ ‘เมจิ’ เปิดตัวแฟน
แมน ตอบว่า รู้อยู่แล้ว รู้ก่อนที่จะเห็นข่าว มองว่าเป็นสิทธิของส่วนบุคคลมากกว่า และก็ยินดีกับเขา เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่คนมีความรัก ต่างคนต่างมีความรู้สึกที่ดีให้กัน ในเมื่อเรามีเรื่องที่ดีเขายินดีด้วย เมื่อเขามีเรื่องที่ดีเราก็ยินดีด้วยเป็นเรื่องปกติ เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน เพราะก็ได้คุยกันบ้างแต่ไม่บ่อย


 ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องหัวใจกับสาวนอกวงการเป็นอย่างไรบ้าง
นักแสดงหนุ่ม ตอบว่า
ความรักตอนนี้ดี ถือว่าเป็นสัญญาณดีๆ ฟ้าหลังฝนมักจะดีเสมอ เรียกว่าเติมเต็มซึ่งกันและกัน จะเรียกว่าอย่างนั้นก็ได้ คนจะเป็นคู่กัน แฟนกัน หรือคนรักกัน คงต้องมาเติมกัน ให้กำลังใจกันมากๆ ไม่อย่างนั้นชิวิตคู่คงกระท่อนกระแท่น


  “เขาก็เป็นคนน่ารัก ค่อนข้างเข้าใจผมในหลายเรื่องที่มันผ่านทอร์นาโด มรสุม หรือกระแสสังคมอะไรมา ก็ต้องมีกำลังใจที่แข็งแรง ทำให้เราสู้ ถามว่ามีลุ้นแต่งงานรอบสองหรือเปล่า ผมยังไม่ได้คิดเรื่องนั้นเพราะต่างคนต่างเข้าใจกันแล้ว เรื่องงานแต่งงานผมว่าคงไม่จำเป็นในตอนนี้ ถ้าความเข้าใจคงที่ก็ดีแล้ว อย่าเอางานแต่งงานมาเป็นตัวบอกว่าเราจะรักกันจนตาย หรือมาแบ่งสมบัติกัน แค่นี้ก็แฮปปี้ดีแล้ว อยู่กันแบบไม่ต้องมีงานวิวาห์ก็ได้ ถ้าจำเป็นต้องมีงานเรื่องสังสรรค์ผมก็โอเคครับ”  ‘แมน’ กล่าวทิ้งท้าย


ภาพอดีตหวาน แมน - เมจิ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์