หวานชื่น ดี๊ด๊า พอล ซาร่า !!

ซาร่า มาลากุล เลน สาวลูกครึ่งใจไทยที่เติบโตในเมืองไทย


และมีความเป็นไทยในตัวเองสูง สาวคนนี้เธอไม่ได้สวยแค่อย่างเดียว แต่ในเรื่องของรูปร่างนั้น เข้าขั้นอินเตอร์เพราะล่าสุดสะดุดตา บริษัท ไอซีเอ็ม ยักษ์ใหญ่ในอเมริกา ที่คว้าตัวเธอเซ็นสัญญาเป็นนางแบบในสังกัดเป็นระยะเวลา 5 ปี เรียกว่าช่วงนี้ ซาร่า เดินทางไปเมืองนอกเป็นว่าเล่น

แต่ก่อนที่จะเรียกว่าโกอินเตอร์

เรามาย้อนเบื้องหลังการเดินแบบของเธอสักนิดหนึ่ง เพราะซาร่า เคยเป็นข่าวหน้าหนึ่งในนิตยสารหลายฉบับ กับการเดินแฟชั่นโชว์ที่ลานสยามดิสคัฟเวอรี่

ซึ่งครั้งนั้นเธอทำนมหกทั้งเต้า

แต่ความผิดพลาดในวันนั้น เธอรับผิดเอง ไม่โทษใคร เหตุเกิดเพราะชุดหลวม พลาดไม่ได้ลองชุดก่อน จึงทำให้ช่างภาพถึงกับกดชัตเตอร์ไม่ทัน


เหตุการณ์นั้นเธอบอกว่ามันคือครูอย่างดีสำหรับเธอ


เพราะตั้งแต่นั้นมา ไม่ว่าจะยังไงขอลองชุดก่อนทุกครั้ง

ที่จะขึ้นเวทีโชว์เสื้อผ้า แต่คราวนั้นไม่ใช่แค่ซาร่าเท่านั้นที่ได้ขึ้นหน้าหนึ่ง ยังมีเพื่อนนางแบบอีกหลายคนที่เกิดอาการทรวงหลุดกันถ้วนหน้า ทั้งที่ตั้งใจและไม่ตั้งใจ

จากวันนั้นเป็นต้นมา ซาร่า ถือได้ว่าเป็นนางแบบที่ขายดี

มีคนติดต่อขอให้ขึ้นปกชุดว่ายน้ำหลายฉบับ แต่ก็ต้องอกหักไปโดยเฉพาะหนังสือหัวผู้ชาย งานนี้ไม่ใช่เพราะเรื่องเยอะหรืออะไร แต่เพราะติดสัญญากับทางสังกัดนอก บวกเกรงใจหวานใจนายพอลเขาด้วยเช่นกัน


ซาร่า ถือว่าเธอประสบความสำเร็จในอาชีพนางแบบ


เพราะโกอินเตอร์ถ่ายแฟชั่นและโฆษณาต่างประเทศเป็นว่าเล่น แต่ในเรื่องของการแสดง เธอแจงถ้าบทไม่โดนไม่ขอเล่น แบบว่าไม่เป็นตัวเอง ขอรับเฉพาะบทที่โดนใจ

ถ้าไม่ไฉไลไม่มีทางได้เห็นเธอเล่นละคร

แต่น่าแปลกสังเกตดารามาหลายคนที่หลงมนต์เสน่ห์ของฟิล์มหนัง ลองได้เล่นสักครั้งส่วนมากมักจะติดใจ เช่นเดียวกับเธอคนนี้ที่ฟุ้งกับเราว่า อยากเล่นหนังใหญ่อีกสักครั้ง เพราะหลงมนต์ขลังเข้าให้แล้ว


ส่วนเรื่องความรักเป็น ที่รู้กันว่าเขารักกับหนุ่มนักแสดงระดับพระเอก ชื่อดัง


พอล ภัทรพล ศิลปาจารย์ ความรักดูไปได้ดี เพราะก่อนหน้านี้มีผัดซีอิ๊วให้กินให้ชิมกันอยู่ แต่ตอนนี้เธอบอกว่าเมนูนั้นเปลี่ยนไป เพราะกลัวพอลเบื่อ แต่ไม่กลัวทำอะไรก็อร่อย เอ๊า....ว่ากันไปคนมันมีเสน่ห์ปลายจวัก

ในเรื่องความรักมันต้องมีการพิสูจน์ เช่นเดียวกับซาร่า

ที่พิสูจน์รักจากงาน ด้วยงานที่ต้องเดินทางบ่อย แต่ระยะทางไม่ใช่ปัญหา เรียกว่าโทรฯ หากันได้ทุก ๆ วันไม่มีเบื่อ เคยชนิดที่ว่า ค่าตัวไม่เท่าค่าโทรศัพท์ แต่คนมันรัก ทำไงได้

คิดถึงห้ามกันไม่ได้ เลยต้องโทรฯ อันนี้เธอพูดออกมาจากใจ

ว้าว....ว่าแล้วก็น่าอิจฉานายพอลเสียจริง ที่สามารถพิชิตใจทั้งสี่ห้องของสาวลูกครึ่งคนนี้ได้ แต่รักที่ว่าหวานในตอนนี้ จะเดินหน้าถึงวันที่ได้ชื่อว่า วิวาห์ หรือไม่ รักนี้ยังต้องพิสูจน์กันอีกยาว.



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:

หนังสือพิมพ์เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์