สลดนางเอกขวัญกมลร่ำไห้กอดศพแม่ โดนปาดคอดับ


เมื่อวันที่ 14 มี.ค. พ.ต.ท.กวีรัตนะ บังคมธรรม พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
 
รับแจ้งพบศพในบ้านเลขที่ 3/23 ท้ายซอยชุมชนแก้วนิมิตร (มุสลิม) หมู่ที่ 4 ต.คลองหนึ่ง รุดไปตรวจสอบ

 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เนื้อที่ 2 ไร่เศษ ด้านหลังเปิดเป็นโรงงานฆ่าสัตว์ ชื่อปาทาน ฟาร์มŽ ห้องชั้นล่างพบศพนางจันทนา ปาทาน อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนั่งคว่ำหน้าอยู่ในอ่างน้ำขนาดใหญ่ สวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งผ้าถุงลายดอก ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นมีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอจนเกือบขาด


 สอบสวนนายอุสมาน ปาทาน อายุ 41 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยาลงมาจากห้องนอนตอน 07.00 น. เพื่อเข้าห้องน้ำ ส่วนตนลงมาตอน 08.00 น. เรียกหาภรรยาแต่ไม่พบ จึงออกเดินตามหากระทั่งพบ น.ส.ดา อายุ 21 ปี ลูกจ้างชาวพม่า เดินอยู่หน้าบ้านท่าทางมีพิรุธ ลุกลี้ลุกลน จึงถามว่าพบนางจันทนาหรือเปล่า แต่น.ส.ดากลับบอกว่าไม่ได้ฆ่า จากนั้นวิ่งหนีออกจากบ้านไปอย่างรวดเร็ว ต่อมาจึงพบว่าภรรยาถูกฆ่าตายในห้องน้ำ

 นายอุสมาน กล่าวอีกว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาจับได้ว่าน.ส.ดาขโมยเงินจำนวนหนึ่งและไล่ออกไป แต่สามีชื่อนายหม่อง ซึ่งทำงานในโรงฆ่าสัตว์พามาขอโทษ และขอร้องให้รับกลับเข้ามาทำงาน ซึ่งก็ยอมให้กลับเข้าทำงานได้ 3 วันก็มาก่อเหตุดังกล่าว


 ต่อมา ซาร่าŽน.ส.ขวัญกมล ปาทาน อายุ 19 ปี นางเอกหน้าใหม่ มีผลงานภาพยนตร์เรื่องการิน ปริศนาคดีอาถรรพ์ ซึ่งอยู่ระหว่างการถ่ายทำรีบเดินทางกลับมาบ้าน ทันทีที่เห็นศพแม่ถึงกับโผเข้ากอดพร้อมกับร่ำไห้สุดอาลัย เป็นที่สลดใจแก่ผู้พบเห็นอย่างยิ่ง

  ด้านพล.ต.ต.วัฒนา เปิดเผยว่า จากการสอบสวนในเบื้องต้นนั้นคาดว่านางจันทนา อาจจะลงมาพบน.ส.ดา ที่กำลังค้นหาทรัพย์สินอยู่ด้านล่าง จึงถูกน.ส.ดา และแฟนหนุ่ม ช่วยกันใช้อาวุธมีดทำร้ายจนเสียชีวิตและหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์