แก้มบุ๋มเซ็งเจอโรคจิตโชว์ของลับ

"แก้มบุ๋ม" พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์ ดีใจกระแสตอบรับถ่ายหวิวคนชม ไม่พร้อมหากถ่ายชุดว่ายน้ำ รับเกรงใจพ่อกับแม่ เผยเจอโรคจิตโชว์ของลับ ต้องระวังตัวมากขึ้น


 ตัวจริงเป็นสาวสดใสน่ารัก ล่าสุด "แก้มบุ๋ม" พิมพ์นิภา สลัดภาพเดิมมาโชว์ถ่ายแบบหวิวให้แก่นิตยสาร "มิกซ์" งานนี้เจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้ม เพราะกระแสตอบรับจากหลายๆ คนล้วนชมว่าดี  เมื่อเจอตัวเธอในงาน "Swensen ่ s : Cool Summer Mongo" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว   "ถ่ายไปเมื่อประมาณสองเดือนแล้ว ถามว่าหวือมั้ย ก็เซ็กซี่กว่าที่ผ่านมา แต่ออกแนวใสๆ หน่อย ส่วนกระแสตอบรับ ยังไม่ค่อยรู้เท่านั้น เพราะหนังสือเพิ่งวางแผง แต่คนก็ทักมาเยอะ บอกว่าไม่โป๊มาก แต่ออกใสๆ มากกว่า ไม่รู้ว่าเขาปลอบใจหนูหรือเปล่า (หัวเราะ) วันที่ไปถ่าย หนูเห็นชุดก็ตกใจ แต่พี่เขาก็ช่วยดูให้ เพราะรู้ว่าเราไม่อยากเยอะมาก มีปิดให้ แล้วก็เป็นลุคน่ารักสดใส การรับงานทางโพลีพลัส ดูงานให้ก่อนอยู่แล้ว แต่หนูก็ดูอีกที" แก้มบุ๋มกล่าว 

นักแสดงสาวเผยต่ออีก ว่าเมื่อเห็นภาพรู้สึกพอใจ ไม่คิดว่าโป๊เกินไป เพราะก่อนที่หนังสือจะวางแผง ได้มีโอกาสเลือกภาพก่อน

อีกทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็เห็นแล้ว ไม่ได้ว่าอะไร ตอนถ่ายแบบคุณแม่ก็ไปด้วย แต่ไม่ได้ขึ้นไปดูถ่าย มีเพียงผู้จัดการส่วนตัวดูแลเท่านั้น "จริงๆ ถ้ามากกว่านี้หนูคงไม่ อย่างถ้าชุดว่ายน้ำทูพีชไม่เลยนะ จริงๆ มีติดต่อมา คือที่หนูยังไม่ถ่าย เพราะหนูยังไม่พร้อม เกรงใจคุณพ่อคุณแม่ด้วย (ระยะหลังมาแนวเซ็กซี่) หนูไม่ได้เซ็กซี่เลย อาจจะเป็นเพราะบทที่เล่น เราใส่ชุดเซ็กซี่ เลยดูเป็นลุคนั้น ตัวจริงหนูก็ใส่กางเกงขาสั้น แต่งตัวเด็กวัยรุ่นทั่วไป" แก้มบุ๋มกล่าว

ถามต่อ ว่าถ่ายแบบเซ็กซี่แบบนี้ กลัวเจอโรคจิตหรือเปล่า ดาราสาวกล่าว ว่าหลังจากถ่ายแบบยังไม่เจอ แต่ก่อนหน้านี้เคยเจอหนุ่มโรคจิตถึง 2 ครั้ง โชว์ของลับ

"หนูเคยเจอโชว์ของลับให้เห็นเลย หนูก็ด่าเลย ไอ้บ้า เจอแถวบ้าน ย่านสุขาภิบาล 3 แล้วอีกครั้งเจอตอนยืนอยู่กับเพื่อนข้างถนน เขาขับรถมาแล้วก็โชว์ (เจอบ่อยไหม) สองสามครั้งในชีวิต หลังจากนั้นเราก็ระวังตัวนะ เวลาไปไหนหนูก็มีเพื่อนอยู่แล้ว ไปไหนก็มีพกคัตเตอร์เล็กๆ เราอุ่นใจที่มี จะเอาเครื่องช็อตไฟฟ้ามาเก็บไว้ในกระเป๋าก็กลัวจะช็อตตัวเอง เพราะกระเป๋ารก" แก้มบุ๋มกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์