เป็นผู้หญิงไทย“จอย”ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำ

“จอย” รินลณี ศรีเพ็ญ รับถูกทาบถ่ายชุดว่ายน้ำ แต่ไม่คิดหวือ แจงเป็นหญิงไทยมาก รู้สึกเขินอายหากถูกถ่ายแบบขณะใส่ชุดหวิว ไม่สนมีนักแสดงรุ่นใหม่แซงหน้า

ใกล้ซัมเมอร์เข้ามาทุกที ทำให้แผงหนังสือต่างชิงตัวดารามาโชว์หุ่นในชุดว่ายน้ำ เช่นเดียวกับนางร้ายชื่อดัง “จอย” รินลณี  ที่ปีนี้เธอก็ถูกนิตยสารติดต่อให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำเช่นกัน แต่สาวจอยปฏิเสธทุกปี เนื่องจากรู้สึกเขินอายที่ต้องใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายแบบ “ชุดว่ายน้ำมีติดต่อมาตลอดนะ แต่ว่าก็คงไม่ถ่าย อาจจะมีเซ็กซี่นิดหนึ่งที่จอยถ่าย แต่ไม่ได้เซ็กซี่มาก

(เรียกว่าวางแผงแล้วฮือฮาแน่นอน)

ไม่หรอก คนอื่นถ่ายเซ็กซี่กว่านี้ แต่จอยมีความรู้สึก ว่าเซ็กซี่ที่สุดกว่าที่จอยเคยถ่ายแล้วล่ะ แต่ก็ไม่ได้หวิวเยอะมาก เพราะโดยส่วนตัวจอยไม่ได้เป็นคนแต่งตัว ถ่ายอะไรที่เซ็กซี่มากอยู่แล้ว” จอยกล่าว



ถามต่อ ว่าเมื่อไหร่จะใจอ่อนถ่ายชุดว่ายน้ำสักที นางร้ายชื่อดังกล่าว ว่าคงเป็นผู้หญิงไทยมากๆ อายและเขิน หากมีคนมาถ่ายใส่ชุดว่ายน้ำ

“ขนาดจอยใส่ชุดว่ายน้ำกับพี่สาว ยังเขินกับพี่สาวเลย ยังต้องห่มผ้าขนหนู ถ้าลงแล้วค่อยเอาผ้าขนหนูออก(ยิ้ม) ไม่กล้าใส่ชุดว่ายน้ำแล้วให้คนถ่ายหรอก ก็ไม่เป็นไรจริงๆ ขนาดใส่ชุดว่ายน้ำเองเล่นกับพี่บ้าน ยังไม่ถ่ายรูปเลย รู้สึกเขิน (แสดงว่าแฟนๆ ไม่มีโอกาสเห็น) คงไม่มีถ่ายชุดว่ายน้ำ มีเซ็กซี่บ้าง แต่ไม่ถึงกับชุดว่ายน้ำหรอก”ดาราสาวแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าไม่หวั่น หากมีนักแสดงรุ่นใหม่แซงหน้า เพราะทุกวันนี้ยังมีงานละครตลอด

“โดยส่วนตัวไม่กลัวหรอก เพราะจอยเชื่อว่าแต่ละคนคาแรกเตอร์ก็ไม่เหมือนกัน แต่ละเรื่องความต้องการของละครก็ไม่เหมือนกัน แล้วแต่ว่าเป็นรุ่นไหน มันเป็นรื่องธรรมดามาก ที่จะมีคนรุ่นใหม่ๆ เข้ามา เป็นเรื่องปกติมาก ไม่ได้รู้สึกอะไร ตอนนี้จอยยังมีงานเข้ามาเรื่อยๆ” จอยกล่าวสรุป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์