นาตาลีขำโรคจิตชวนสนุก

มีข่าวว่าสาว นาตาลี เดวิส ถูกโรคจิตก่อกวน ล่าสุดเจอเจ้าตัวควงคู่คนรู้ใจนอกวงการอย่างหนุ่มเอิ๊น มาเปิดร้านขายไอศกรีมมะพร้าวอ่อน

ในงานเปิดตัว “เออร์เบิ้น มาร์เก็ต แอท ราชประสงค์” ที่ลานเออร์เบิ้ล สเปซ เลยต้องขอเข้าไปถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งทั้งคู่ก็เล่าให้ฟังอย่างอารมณ์ดี นาตาลี เผยว่า “วันนั้นมีเมสเสจที่มาจากการโพสต์ในเฟซบุ๊กของเรา ก็ส่งเข้ามาในบีบีว่าถ้าอยากสนุก ผมช่วยคุณได้ แล้วก็ให้เบอร์ตัวเองมา เราก็ส่งกลับไปว่า เอ่อ...ป่วยหรือเปล่า เขาก็ตอบมาอีกว่าไม่ได้ป่วย ผมเอาจริง ๆ แล้วเขาก็ให้โทรฯไปหาเขาเลย และแฟนคลับในทวิตเตอร์ของเราก็จะเยอะไง เราก็เอาเรื่องนี้ไปโพสต์ น้อง ๆ ก็บอกว่าเอาเบอร์มาเลยพี่ เดี๋ยวน้องโทรฯไปเอง ต้องจัดการนะ (หัวเราะ) เวลาเจอแบบนี้ก็ไม่ขวัญเสียนะคะ ตลกดี คิดว่าอะไรของมันเนี่ย”


แล้วเอิ๊นห่วงมั้ย?

“วันนั้นเขาก็อยู่ เขาก็เข้าไปช่วยโพสต์ในทวิตเตอร์ค่ะ ให้โทรฯไปเลย สงสัยคนนั้นคงรับโทรศัพท์มือหงิกเลยคืนนั้น” หลังจากนั้นเขามาโพสต์อะไรอีกมั้ย? “หายไปเลย แล้วรูปโปรไฟล์เขาก็น่ากลัวมาก หน้าหื่นมาก แต่ยังไม่ได้บล็อกเลยค่ะ เพราะอยากจะรู้ว่าเขาจะส่งอะไรมาอีก วันนั้นเขาส่งมา 4-5 อัน ทั้งคืน เราก็ลืมไปแล้วด้วย คงต้องกลับไปบล็อกแล้ว”
   
เป็นเพราะลุคเราดูเซ็กซี่หรือเปล่า?

“ก็อาจจะมีส่วน มาขอจับนู่นจับนี่ ก็งงมาก ซึ่งกรณีแบบนี้ส่วนใหญ่จะมีมาทางเฟซบุ๊ก หรือก่อนหน้านี้ก็มีแบบเป็นผู้หญิงที่เอาชื่อกับรูปเราไปเปิดแอคเค้าท์ใหม่ ก็ไปคุยกับผู้ชายเยอะแยะเลย ซึ่งเรื่องเบอร์โทรฯถ้าติดต่อเรื่องงานก็จะมีเบอร์คุณแม่อยู่แล้ว เบอร์ก็จะไม่ค่อยหลุดค่ะ”


ทำให้เราต้องลดงานเซ็กซี่มั้ย?

“มันก็เป็นงานของเรา จะให้มาลดเพราะพวกนี้ก็กระไรอยู่ มันเป็นแค่ส่วนเล็ก ๆ เราไม่ได้ซีเรียส ก็มองเป็นเรื่องตลกค่ะ” ซัมเมอร์นี้จะมีงานเซ็กซี่ให้เห็นหรือเปล่า? “มีค่ะ ไม่ใช่ชุดว่ายน้ำ แต่ก็เป็นสไตล์เซ็กซี่ ซึ่งเวลาถ่ายพี่เอิ๊นก็ไม่บ่นนะ เพราะเขาก็ชอบเราจากหนังสือเซ็กซี่นี่แหละ”
   
ด้านเอิ๊น กล่าวว่า

“กับเรื่องโรคจิตก็ห่วงเขานิดหน่อยครับ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสมากมาย ขำ ๆ มากกว่า เพราะเดี๋ยวนี้คนโรคจิตก็เยอะ” น้องจะถ่ายเซ็กซี่แบบนี้ ผ่านการเซ็นเซอร์จากเราหรือยัง? “ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องงานครับ ก็ให้คุณแม่ดู ก็ฝากเขาไว้แล้ว ก็ให้น้องทำงานตามที่น้องเขาอยากจะทำละกัน เขามีลิมิตของตัวเองครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์