วุ้นเส้น-ปูเป้สยบเกาเหลาจูบปากออกงานคู่

เพราะเรื่องรักกับแฟนเก่า หนุ่มเอ็ม-วรพล แท้ ๆ เลยเป็นเหตุให้ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ถูกจับไปเป็นประเด็นว่าเกาเหลากับสาวเทียม ปูเป้ เอไทม์ ที่มีข่าวว่ากิ๊กกับหนุ่มเอ็มอยู่ก่อนหน้า

งานนี้สองสาวเลยควงกันออกงาน “มังกี้ เซิร์ฟ : วัซซับ บีช ปาร์ตี้” ที่เซ็นทรัล พระราม 2 เพื่อสยบข่าวลือเกาเหลาซะเลย แถมสาววุ้นยังเคลียร์เรื่องที่มีภาพว่าไปดูหนังกับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าสนิทกันเพราะร่วมงานกันบ่อย วุ้นเส้น เปิดเผยว่า “ไม่ซีเรียสเลยค่ะ เรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีปัญหากันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว วันนี้ก็เหมือนกับมาทำงาน แล้วก็สนิทกับกันต์ด้วย หลังเวทีก็ไม่มีอะไร คุยกันปกติธรรมดา ไม่ได้เกาเหลากันค่ะ แต่ถ้ามีคนจับตามองก็ธรรมดา”


ทราบมาก่อนมั้ยว่าเขาจะมา?

“ทราบค่ะ เหมือนทีมงานก็ถามว่าเป็นอะไรมั้ย โอเคมั้ย เราก็บอกไม่มีปัญหาเราทำงานได้กับทุกคน” น้องเขามีขอเคลียร์หรือเปล่า? “ไม่ได้เคลียร์ น้องเขาก็คุยปกติ ก่อนมีข่าวก็ทักกันปกติ ไม่เคยมานั่งรู้สึกไม่ดีต่อกัน
   
มีภาพเราไปดูหนังกับกฤษณ์?

“ดูหนังเลยหรอ ไม่มั้ง คือเราก็ทำงานกับพี่กฤษณ์มาเป็น 10 ครั้งแล้ว เราก็เป็นพิธีกรคู่กัน รู้จักกันมานานเฉย ๆ ไม่มีอะไร” ข่าวเขียนว่าเขามาดามใจเรา? “ไม่หรอกค่ะ ข่าวก็เขียนไป ก็เป็นพี่น้องกัน ก็ตัดไปได้เลย เพราะเขาไม่ได้เข้ามาหาเรา แค่เจอตามที่ต่าง ๆ ก็คุยกันมากกว่า”


ไปไหนสองต่อสองบ่อยมั้ย?

“ไม่บ่อยค่ะ ไม่ค่อยได้ไปด้วยค่ะ ส่วนใหญ่เจอคนอื่นเยอะกว่า” มีหนุ่มเข้ามาจีบเยอะมั้ย? “ก็มีบ้าง แต่ว่าไม่เยอะ เขาคงคิดว่าเราเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นาน แต่จริง ๆ ก็นานแล้ว เข้ามาได้ (หัวเราะ)” เพื่อน ๆ มีแนะนำมั้ย? “หาให้ แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไรมาก เหมือนแบบก็แค่เจอ แล้วก็แนะนำให้รู้จัก อีกอย่างตอนนี้วุ้นก็ยังไม่ได้เน้นเรื่องความรัก” คนใหม่ที่จะเข้ามาต้องเป็นยังไง? “แค่คุยกับเรารู้เรื่อง เป็นตัวเองก็พอ ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก แต่ก็ขอให้เป็นตัวจริงสักที”
   
ด้าน ปูเป้ เผยว่า “ก็ไม่มีอะไรเลย รู้จักกับพี่วุ้นอยู่แล้ว  โดยส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาอะไรเลย คุยกันปกติ  คือกับเอ็มก็รู้จักกันอยู่แล้ว แฟนใหม่เอ็มเป้ก็เคยเจอ”

ได้ข่าวว่ามีการเคลียร์กันแล้ว? “จริง ๆ ไม่ได้เคลียร์ด้วยนะ แต่เป้สนิทกับ พี่หนิง-ปณิตา แล้ววันนั้นไปงานกับพี่หนิง แล้วบังเอิญไปเจอกับพี่ก้อง-ปิยะ พี่ก้องก็บอกว่า ให้เป้มาเคลียร์กับวุ้นเส้น  แต่คือพูดขำ ๆ ก็เลยคุย ๆ กัน แต่ข่าวกลับออกมาว่าเป้บุกเคลียร์” มาร่วมงานด้วยกันเป็นยังไง? “ก็สนุกดี คนก็จะแซวว่าเป้กับพี่วุ้นหน้าคล้าย ๆ กัน” มีฉายาว่าเราเป็นวุ้นเส้นเซินเจิ้น? “ไม่เอาแรง ขอเป็นปูเป้แล้วกัน”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์