“กอล์ฟ”ยันสัมพันธ์“ดิว-แม่”ดีขี้น

“กอล์ฟ” พิชญะ นิธิไพศาลกุล ยันสัมพันธ์ของแม่กับ “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ แฟนสาว ดีขึ้นตามกาลเวลา ปัดแม่น้อยใจ ย้ำรักใครแม่รักคนนั้น

ส่วนเรื่อง "ไมค์” พิรัชต์ ร้องไห้เพราะเครียดเรื่องงาน ไม่เชื่อน้องชายทำแฟนคลับท้อง มีข่าวว่าแม่ไม่ปลื้มแฟนสาว “ดิว” อริสรา ทองบริสุทธิ์ มาตลอด เมื่อมาเจอหนุ่ม “กอล์ฟ” พิชญะ ในงานเปิดตัวโครงการเพื่อการศึกษาออนไลน์ “International Education Living Fair 2011” ที่ เซ็นทรัลชิดลม เลยถามถึงความสัมพันธ์ตอนนี้ว่าคลี่คลายหรือยัง

งานนี้นักร้องหนุ่มถึงกับร้องโอย แถมกล่าวเสียงอ่อยๆ ว่าข่าวนี้ตั้งแต่ปีที่แล้วยังไม่จบอีกเหรอ

“ความสัมพันธ์ของคุณแม่กับดิวก็เยียวยาตามเวลา ที่ผ่านมาผมว่าก็เคลียร์แล้ว ถ้าผมรักใคร ท่านก็รักคนนั้น แต่ช่วงนี้ผมยุ่งมาก ทำเพลงทำทุกอย่างเอง ทำให้เจอดิวน้อยลง ไม่มีเวลาไปดูหนังกินข้าวเหมือนเดิม แต่ก็ไม่มีปัญหา ส่วนที่มีข่าวว่าแม่เคยบ่นว่าลูกติดเพื่อน อยากพูดเป็นกลางว่าแม่ทุกคนรักลูกอยากให้ลูกอยู่ติดกับเขา ยิ่งเป็นลูกชายคนโตก็อาจจะคิดมากหน่อย เลยกลายเป็นกระแสข่าวตรงนี้ออกมาว่าคุณแม่น้อยใจ แต่จริงๆ คุณแม่ไม่ได้อะไร ไม่ซีเรียส เพราะข่าวนี้มันจบแล้ว”



ส่วนเรื่องที่ "ไมค์” พิรัชต์ น้องชายร้องไห้ในงานซี้ด อวอร์ด นั้นนักร้องหนุ่มกล่าวว่าเขาไม่เคยรู้มาก่อน

แต่เชื่อว่าอาจเป็นเพราะกดดันเรื่องงานเพลง ด้วยความที่ยังเด็ก และคงเครียดกับสิ่งรอบกาย เพราะเวลาแยกไปทำงานคนเดียวต้องรับภาระเยอะ รวมถึงอาจดีใจที่งานเพลงเสร็จแล้วเลยร้องไห้ออกมาก็ได้ “ปกติเราจะไม่ค่อยได้ปรึกษากันเรื่องงานเพลง เพราะทางบริษัทแยกให้โปรดิวเซอร์คนละคนกัน ไม่ยุ่งไม่เกี่ยวข้องกันเพราะไม่อยากให้แนวเพลงเหมือนกัน หลายคนอาจมองว่าเหมือนเรามาแข่งกันระหว่างพี่น้อง ก็อาจมีความรู้สึกนิดหน่อย แต่ตัวกอล์ฟคิดว่าดนตรีมันคนละทางอยู่แล้ว ถ้าได้ฟังของเราทั้งคู่จะรู้ว่าคนละแบบกัน เขาคงกังวลเรื่องผลลัพธ์ที่ออกมามากกว่า”

กอล์ฟยังกล่าวแจงว่า ได้ยินเรื่องข่าวที่ทำให้แฟนคลับท้องเหมือนกัน แต่คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร

“ไมค์เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยพูด มีอะไรไม่ค่อยปรึกษาอะไรชอบเก็บไว้เอง อย่างข่าวที่ว่าทำแฟนคลับท้องกอล์ฟก็เคยได้ยินมาเหมือนกัน กอล์ฟว่าข่าวตรงนี้ไม่น่าจะมีอะไร ถามว่าเขากังวลหรือเครียดกับข่าวมั้ยต้องบอกว่าตัวเขาเงียบๆ ขรึมๆ อยู่แล้ว ทำให้ดูยากนิดนึง แต่คิดว่าเขาไม่น่ามีอะไร และกอล์ฟก็มั่นใจในตัวไมค์” กอล์ฟ กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์