ช็อค จูเนียร์ ตกรอบ The Star7


เรียกว่า 'ช็อค' กันเลยทีเดียว สำหรับการประกาศผลคนที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรก

เรียกว่า "ช็อค" กันเลยทีเดียว สำหรับการประกาศผลคนที่ไม่ได้ไปต่อเป็นคนแรกจากเวที "The Star7" เมื่อค่ำวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2554 ณ มูน สตาร์ สตูดิโอ ภายหลังโจทย์การแข่งขัน "เพลงฮิตในรอบปี" ที่ หมายเลข 1 "ตูมตาม"ยุทธนา  เปื้องกลาง ,หมายเลข 2 "จูเนียร์" กรวิชญ์  สูงกิจบูลย์ ,หมายเลข 3 "กวาง" กรวรรณ  สุทธิวงษ์ ,หมายเลข 4 "ซิลวี่" ภาวิดา มอริจจิ , หมายเลข 5 "แอมป์" สิริพงศ์ ชูศักดิ์สกุลวิบูล ,หมายเลข 6 "นท"  นท  พนายางกูร,หมายเลข 7 "แอปเปิ้ล"  อิษฏ์อาณิก  อินทรสูต และ หมายเลข 8 "เนส" ยุทธนา  กานิลตาม"ต่างโชว์ผลงานอย่างเต็มที่เมื่อคืนวันก่อน

จูเนียร์


ที่นาทีระทึกใจมาถึง รุ่นพี่ The Star6 "ริท" "เซน" ได้มาโชว์เพลงจากอัลบั้ม "Rit&Zen" ทั้งเพลง "ถามใจตัวเอง" จาก "เซน" และ "ใช่สิ" จาก "ริท" ก่อนที่พิธีกร "เอก" เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ จะประกาศชื่อ The Star 7 ที่ได้ไปต่อ คนแรกคือ "นท" "ต่อมาคือ "เนส" ก่อนที่จะเป็นชื่อของ "แอมป์" ต่อด้วย "แอปเปิ้ล" จากนั้นก็เป็นชื่อ "ซิลวี่" และแล้ว ก็เหลือเพียง 3 คน บทเวที คือ "ตูมตาม" "จูเนียร์" และ "กวาง" ซึ่ง "ตูมตาม" ก็ได้ไปต่อเป็นคนถัดมา นาทีระทึก็ใจมาถึง เมื่อ "จูเนียร์" และ "กวาง" เป็นสองคนที่ต้องยืนอยู่บนปากเหว ซึ่ง "กวาง" คือคนคนที่คะแนนกลางสัปดาห์น้อยที่สุดมาถึง 2 ครั้งติด แต่ปรากฏว่า "จูเนียร์" คือคนที่ไม่ได้ไปต่อ...ซึ่งหลายคนไม่ได้คาดคิดมาก่อน เพราะ "จูเนียร์" มีคะแนนลำดับกลางๆมาโดยตลอด ทำเอาเพื่อนๆ The Star 7 และอีกหลายๆ คนในห้องส่งกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

และเพลงที่ "จูเนียร์" เลือกเป็นเพลงอำลา คือ "ความทรงจำในลมหายใจ" แม้เจ้าตัวจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวตอนร้อง แต่บรรดากองเชียร์ต่างก็ให้กำลังใจ จนเสียงดังกระหึ่ม!!

รอติดตามชมความรู้สึกของ "จูเนียร์" อีกไม่นาน!!



จูเนียร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์