เต๋อ ฉันทวิชช์ ขอบคุณแฟนๆ ห่วง นาทีดินไหวอยู่ญี่ปุ่น

เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี พระเอกหนัง “กวน มึน โฮ” ให้สัมภาษณ์ถึงช่วงเหตุการณ์แผ่นดินไหว

ซึ่งตอนนั้นอยู่ญี่ปุ่น ระหว่างไปร่วมงานเทศกาลหนัง โอซาก้า อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล  พร้อมกับผู้กำกับหนัง โต้ง-บรรจง เมื่อ 11 มี.ค. “ผมกับพี่โต้ง-บรรจง ผู้กำกับหนังกวนมึนโฮ ได้เดินทางไปร่วมงานเทศกาลหนัง โอซาก้า ฟิล์ม เฟสติวัล ประเทศญี่ปุ่น เพื่อนำหนังกวน มึน โฮ ไปฉาย ซึ่งผมกับพี่โต้ง เดินทางไปถึงตั้งแต่ตอนค่ำวันที่ 10 มีนาคม และมีกำหนดเดินทางกลับ 14 มีนาคม

แต่ระหว่างที่กำลังอยู่ในงานเทศกาลหนังเมื่อเช้าวันนี้ วันที่ 11 มีนาคม เวลาประมาณ 12.00 น. ผมรู้สึกว่าเกิดแรงสั่นสะเทือน แต่ไม่มาก ตอนแรกก็ตกใจ  เพราะเราไม่เคยเจอแผ่นดินไหวมาก่อน
แต่พอเห็นว่าทุกคนในงานไม่มีใครตกใจ ก็รู้สึกคลายกังวล แต่พอเห็นจากภาพข่าว ถึงได้รู้ว่าสถานการณ์มันรุนแรงมาก คุณพ่อ คุณแม่ น้องพีคก็พากันเป็นห่วง รวมถึงแฟนๆ หนัง ที่สอบถามมายังทวิตเตอร์กันเยอะแยะมากมาย ก็อยากฝากขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ผมกับพี่โต้ง ปลอดภัย และจะเดินทางกลับในวันที่ 14 มีนาคมนี้ครับ


 ด้าน พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ แฟนสาว เผยว่า

“ทันทีที่เห็นภาพข่าวว่ามีสึนามิ ที่ญี่ปุ่น พีคตกใจมาก โทรศัพท์ไปหาพี่เต๋อ แต่กว่าจะติดต่อได้ค่อนข้างนาน เพราะสัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี ทำให้ค่อนข้างกังวลใจ พีค กับ คุณแม่พี่เต๋อ จะโทรคุยกันตลอด เพื่ออัพเดทข้อมูล เพราะรู้สึกเป็นห่วง  แต่พอได้คุยและทราบว่าพี่เต๋อ กับพี่โต้ง ปลอดภัยดีแล้ว ก็รู้สึกคลายกังวล แต่พอเห็นข่าวทีไร เราจะเป็นห่วงทุกครั้ง ระหว่างนี้เราก็จะโทรศัพท์คุยกัน แค่รู้ว่าพี่เต๋อไม่เป็นอะไร พีคก็ดีใจแล้วค่ะ พี่เต๋อเล่าให้ฟังว่า ตอนแผ่นดินไหว รู้สึกตกใจ แต่มันไม่รุนแรงมาก และตอนนี้พี่เต๋อปลอดภัยดีค่ะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์