เนย ไม่ปิดรัก เผยสเป็คชอบผู้ชายรุ่นใหญ่ อบอุ่น

เป็นสาวเสน่ห์แรงอีกคนหนึ่ง สำหรับ เนย-วรรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย เนโกะ จั้มพ์ แห่งค่ายกามิกาเซ่

ในเครือ อาร์เอส ที่มีข่าวคราวกับหนุ่มๆ อย่างต่อเนื่องทั้งหนุ่มแร๊พเปอร์ และบอยแบนด์ เรียงหน้าเข้ามาแจกขนมจีบกันเป็นแถว แต่ไม่ว่าจะคนไหนก็ดูเหมือนยังไม่มีใครถูกใจสาวเนยซะที จนใครๆ หาว่าเธอเป็นคน (เลือก) เยอะ

ไม่ได้ปิดกับเรื่องความรักนะคะ ชอบคนจริงใจมากกว่า
 
ปกติเนยคือต้องบอกก่อนว่าเป็นคนชอบไปงานแต่งงานมากๆ ค่ะ เนยรู้สึกว่าการไปงานแต่งงานมันเป็นความสุขอย่างหนึ่งนะ ใครเชิญไปหมด(หัวเราะ) ชอบเห็นเวลาคนรักกันแล้วจะมีความสุข
ตัวเนยเองไม่ได้เป็นคนแอนตี้เรื่องการมีแฟน ถ้าแอนตี้คงไม่ชอบไปงานแต่งงาน(ยิ้ม) อยากแต่งงานไหมเหรอ ก็อยากนะ แหม...ผู้หญิงเราเนาะ เนยว่าการแต่งงานคงเป็นอีกหนึ่งความฝันของผู้หญิงเกือบทุกคนแหละ


สำหรับเนยเองยังอีกไกล ไม่ได้คิดไว้ว่าจะต้องเป็นแบบไหน

เพราะเจ้าบ่าวยังหาไม่ได้(หัวเราะ) สเปกเป็นแบบไหนน่ะเหรอ เนยชอบคนที่โตกว่า ชอบผู้ชายอบอุ่นโตกว่าเยอะๆ เป็น 10 ปี 20 ปี ก็ได้ อยากได้แบบที่เป็นได้ทุกอย่าง ทั้งเพื่อน ทั้งพี่ ทั้งที่ปรึกษา ต้องโรแมนติกด้วยไหม?...เฉยๆ ถ้าโรแมนติก ด้วยก็ดี แต่อย่าเยอะ(หัวเราะ) ไม่ชอบคนทำอะไรเว่อร์ๆ ถามว่าตอนนี้ดูๆ ใครอยู่ไหม ไม่มีเลยค่ะ ที่เข้ามาส่วนใหญ่ก็มาแบบเพื่อน อาจจะเพราะเขากลัวเรา(หัวเราะ) เนยเป็นคนหน้าดุ ถ้าไม่ยิ้มไม่ค่อยมีใครกล้าคุยหรอก

.....ตอนนี้ก็เฉยๆ ถ้ามีเข้ามาก็คุย ไม่ได้ปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดซะจนเป็นใครก็ได้
 
จะมีแฟนทั้งทีก็อยากได้คนที่ดีกับเรา เข้าใจเรา อยากได้ในแบบที่ใกล้เคียงกับที่เราต้องการมากที่สุด(หัวเราะ) จะว่าเลือกเยอะก็ได้(ยิ้ม) ของแบบนี้ต้องใช้เวลาอย่างที่บอก อยากได้คนดีๆ อยากได้คนที่ใช่จริงๆไม่อยากมานั่งรักๆ เลิกๆ(ยิ้ม)


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์