แวมไพร์โดมอาละวาดทั่วเมืองสวีทพลอยไร้ครหาข่าวฉาว

ออกอาละวาดหน้าจอไปแล้วหนึ่งสัปดาห์

สำหรับแวมไพร์หน้าใหม่ โดม-ปกรณ์ ลัม ที่ชิมลางงานแสดงเต็มตัวครั้งแรกใน “รักไม่มีวันตาย” ผลงานของ โพลีพลัส ที่สร้างกระแสความฮอตตั้งแต่เปิดกล้องจนกระทั่งละครออกอากาศ เพราะจับเอาอดีตหวานใจ มาหวนแสดงคู่กันครั้งแรก หนุ่มโดม และ สาวพลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกหลายคน อาทิ ชาลี ไตรรัตน์, กันต์ กันตถาวร, เอมิกา เกรซ บูเฮอร์, อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์, แก้วมณี วัฒนวรากุล ฯลฯ   

“รักไม่มีวันตาย” เป็นละครรักโรแมนติก-แฟนตาซี ที่สร้างจากบทประพันธ์ของ สรัยรารัญ และ ณัฐิยา ศิรกรวิไล รับหน้าที่เขียนบทโทรทัศน์โดย ณัฐิยา ศิรกรวิไล และได้ ปลา-พีรพล เธียรเจริญ มากำกับการแสดงเพิ่มความสนุกให้ด้วย


งานนี้คู่ขวัญ โดม-พลอย จะสนุกกับการทำงานแค่ไหน ต้องตามไปฟังจากปากเจ้าตัวกันเลย
 
เริ่มที่ หนุ่มโดม เผยถึงบทบาทที่ได้รับว่า “ยอมรับว่ายากเลยครับ ยากมาก ต้องนับหนึ่ง เรียนรู้ใหม่หมด ตอนแรกก็ไปเรียนการแสดงกับหม่อมน้อย (ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ก็ทำให้เข้าใจการแสดงขึ้นมา จากนั้นก็มาเรียนรู้ในกอง ได้ผู้กำกับ พี่ปลา คอยเคี่ยวทุกเม็ดเลยครับ เพราะบทไตรภูมิในเรื่อง ไม่ใช่คนปกติเท่าไหร่ เป็นแวมไพร์ที่บุคลิกเย็นชา จะเดินเหิน จะพูดก็จะนิ่ง ๆ ออกมาอาจจะดูแข็ง ๆ แต่เป็นบุคลิกของตัวละครในเรื่อง เล่นเรื่องนี้ผมยอมรับเลยว่าเหมือนเล่นละครหลายเรื่องไปพร้อมกัน มีทั้งดราม่า ทั้งบู๊ ขึ้นสลิง รักโรแมนติก มีหมดทุกอย่างเลย สนุกดีครับ ถือเป็นความท้าทายใหม่ ๆ ที่สำคัญได้ไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่น เก็บวิวสวย ๆ ของเมืองโอซากาและโกเบมาฝากผู้ชมทุกคนด้วย คิดว่าคุ้มค่ามากเลยสำหรับแฟนละครนะครับ”



ส่วน สาวพลอย ยอมรับว่าถูกใจกับบทบาทเรื่องนี้มากเช่นกัน
 
“ถือว่าเป็นเรื่องแรกในรอบ 10 ปีที่พลอยได้เล่นละครโรแมนติกคอมเมดี้จริง ๆ เลยชอบมาก เพราะที่ผ่านมาพลอยจะได้เล่นแต่บทดราม่าหนัก ๆ เรื่องนี้ตรงตัวพลอยจะเบา ๆ เป็นสาวทำงานที่ไม่คิดมาก ไม่มีอะไรหนักหัวเลย มองโลกทุกอย่างในแง่สดใสงดงาม การแต่งตัวก็แบบรีแลกซ์ ใกล้เคียงตัวพลอยมากกว่าเรื่องอื่น ๆ ก็เล่นแบบสบาย ๆ ไม่เหมือนพี่โดมที่บทเขาแม้จะนิ่ง แต่ต้องมีความหนักแน่น มีจังหวะของน้ำเสียงอะไรต่าง ๆ แต่พลอยว่าเขาปรับตัวการแสดงดีขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ติดกับอะไร เป็นอีกหนึ่งความสามารถของเขา แฟน ๆ น่าจะชอบ แล้วเรื่องนี้ถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย วิวสวยเพราะการท่องเที่ยวของเมืองโอซากาให้ความร่วมมืออย่างดีมาก ได้เก็บมุมสวย ๆ ไฮไลต์มาฝากเพียบ ไม่อยากให้พลาดแม้แต่ตอนเดียวค่ะ”

บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำที่หนักสุด เห็นจะเป็นตอนที่ทีมงานและนักแสดงยกขบวนไปถ่ายทำกันที่ประเทศญี่ปุ่น เรียกว่าต้องทำงานแข่งกับเวลา และอากาศที่หนาวเหน็บ อีกทั้งนักแสดงทุกคนยังออกแรงช่วยขนพร็อบอย่างแข็งขัน เรียกว่า นอกจากจะรับผิดชอบการแอ๊คติ้งแล้ว ยังต้องช่วยทีมงานอีกแรงด้วย นอกจากนี้คู่พระ-นางดูจะเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เพราะถูกจับตาว่าถ่านไฟเก่าจะคุรึเปล่า ที่แน่ ๆ ไม่ต้องกังวลไป เพราะทั้งสองได้ออกมายืนยันว่าต่างมีคนรู้ใจของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฉะนั้นไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่างานแน่นอนจ้า!

ติดตามชมละคร “รักไม่มีวันตาย” ได้ทุกคืนวันจันทร์-อังคาร หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 3.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์