‘กอล์ฟ’ โต้แม่น้อยใจ-เดาไมค์ร้องไห้ เพราะยังเด็ก


เมื่อ 11 มี.ค. นักร้องหนุ่ม ‘กอล์ฟ’พิชญะ นิธิไพศาลกุล ให้สัมภาษณ์ในงาน International Living Fair 2011 ที่เซ็นทรัลชิดลม กรณีที่แฟนสาว ‘ดิว’อริสรา ทองบริสุทธิ์ ตกเป็นข่าวว่า ทำให้คุณแม่กอล์ฟไม่ปลื้มมาตลอด

 "ข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของคุณแม่กับดิวที่ผ่านมาก็โอเคแล้ว แต่ช่วงนี้ผมยุ่งมากทำเพลงทำทุกอย่างเอง เลยทำให้มีเวลาเจอดิวน้อยลง ไม่มีเวลาไปดูหนัง กินข้าว เหมือนเดิม ที่ผ่านมาทุกอย่างเคลียร์ อย่างที่เห็น นิ่งหมดแล้ว  ที่มีข่าวว่าแม่เคยบ่นลูกชายติดเพื่อน อยากพูดเป็นกลางว่าคุณแม่ทุกคนรักลูกอยากให้ลูกอยู่ติดกับเขา ยิ่งเป็นผู้ชายโตก็อาจจะคิดมากหน่อย เลยกลายเป็นกระแสข่าวตรงนี้ออกมาว่าคุณแม่น้อยใจ แต่จริงๆ คุณแม่ไม่ได้อะไรเลย


 ผู้สื่อข่าวถามถึงวันที่ ‘ไมค์-พิรัชต์’ น้องคู่หูร้องไห้ในงานซี้ด อวอร์ด ว่า วันนั้นตัวเองยังไม่รู้เลยว่าเขาร้องไห้ เพิ่งมาทราบทีหลัง ที่ไมค์เขาร้องไห้อาจเพราะเขายังเด็ก เวลาที่ต้องแยกไปทำงานเพลงคนเดียวต้องแบกรับภาระเยอะ รวมถึงอาจดีใจที่งานเพลงเสร็จแล้วดีใจเลยร้องไห้ออกมาก็ได้ แต่ยังไม่ได้คุยกับเขาเรื่องวันนั้นเลยว่าเพราะอะไร และเขาไม่ค่อยได้ปรึกษาใคร ไม่ได้ปรึกษาตัวเองด้วย อย่างเพลงทางบริษัทแยกให้โปรดิวเซอร์คนละคนกัน ไม่ยุ่งไม่เกี่ยวข้องกันเลยเพราะไม่อยากให้แนวเพลงเหมือนกัน ต่างคนต่างเลยไม่ได้ปรึกษาเรื่องเพลง


 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ดูเหมือนแข่งกันระหว่างพี่น้อง นักร้องหนุ่มตอบว่า  ก็อาจมีความรู้สึกนิดหน่อย แต่ตนเองมองว่าดนตรีคนละทางอยู่แล้วถ้าได้ฟังของเราทั้งคู่จะรู้ว่าคนละแบบกัน เขาคงกังวลเรื่องผลลัพธ์ที่ออกมามากกว่า ว่าจะเป็นอย่างไร

 “ไมค์เป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยปรึกษาอะไรชอบเก็บไว้เอง อย่างข่าวที่ว่าทำแฟนคลับท้องกอล์ฟก็เคยได้ยินมาเหมือนกัน กอล์ฟว่าข่าวตรงนี้ไม่น่าจะมีอะไร ถามว่าเขากังวลหรือเครียดกับข่าวมั้ยต้องบอกว่าตัวเขาเงียบๆ ขรึมๆ อยู่แล้ว ทำให้ดูยากนิดนึง แต่คิดว่าเขาไม่น่ามีอะไร และตัวกอล์ฟก็มั่นใจในตัวไมค์ครับ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์