เต๋อกวนมึนโฮระทึกอยู่ญี่ปุ่นสึนามิ


"เต๋อ" พระเอกภาพยนตร์ "กวน มึน โฮ" ติดอยู่ญี่ปุ่นแผ่นดินไหวเกิดสึนามิ เล่าผ่านโทรศัพท์มือถือปลอดภัย "พีค" แฟนสาวตกใจ ขณะที่ "เอี่ยว" มือกลองวงริชแมนทอยยังไม่ทราบชะตากรรม

นายฉันทวิชช์ ธนะเสวี หรือ "เต๋อ" พระเอกภาพยนตร์ "กวน มึน โฮ"  ผู้อยู่ในเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น เล่าผ่านโทรศัพท์มือถือให้ฟัง ว่าตอนแรกไม่รู้ว่าเกิดแผ่นดินไหว รู้สึกพื้นสั่นๆ  และงงว่า คืออะไรกันแน่

 "ผมปลอดภัยดี มาร่วมงาน โอซาก้า ฟิล์ม เฟสติวัล กับพี่โต้ง(นายบรรจง ปิสัญธนะกุล) ที่โอซาก้า เป็นงานพูดคุย ตอนเกิดเหตุผมอยู่ชั้นแรกของตึกที่จัดงาน มีข้าวของหล่น ส่วนพี่โต้งอยู่ชั้นบน จะเจอหนักกว่าผม จะสั่นแรงกว่า ตอนที่เกิดเหตุคนที่นี่เขาก็นิ่งๆ เฉยๆนะ เพราะที่ผมอยู่ไม่ได้รุนแรง แค่รู้สึกว่ามีการสั่นเกิดขึ้น และจุดที่เกิดสึนามิ อยู่ไกลกับที่ผมอยู่เหมือนกัน อีกอย่างคนที่นี่เขาอาจชินกับแผ่นดินไหว" พระเอกร้อยล้าน กล่าว


ด้าน น.ส.ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ หรือ "พีค" แฟนสาวของนายฉันทวิชช์ เปิดเผยว่า ทันทีที่เห็นภาพข่าวว่ามีสึนามิ ที่ญีปุ่น พีครู้สึกตกใจมาก โทรศัพท์ไปหาเต๋อทันที 
       "แต่กว่าจะติดต่อได้ค่อนข้างนาน เพราะสัญญาณโทรศัพท์ไม่ดี ทำให้ค่อนข้างกังวลใจ พีค กับ คุณแม่พี่เต๋อ จะโทรคุยกันตลอด เพื่ออัพเดทข้อมูล เพราะรู้สึกเป็นห่วง  แต่พอได้คุยและทราบว่าพี่เต๋อ กับพี่โต้ง ปลอดภัยดีแล้ว ก็รู้สึกคลายกังวล แต่พอเห็นข่าวทีไร เราจะเป็นห่วงทุกครั้ง ระหว่างนี้เราก็จะโทรศัพท์คุยกัน แค่รู้ว่าพี่เต๋อไม่เป็นอะไร พีคก็ดีใจแล้ว พี่เต๋อเล่าให้ฟังว่า ตอนแผ่นดินไหว รู้สึกตกใจ แต่มันไม่รุนแรงมาก และตอนนี้พี่เต๋อปลอดภัยดี”พีคกล่าว

 นอกจากนี้ยังมีนายปุรวิชญ์ ขาวลออ หรือ "เอี่ยว" มือกลองวงริชแมนทอย ที่เดินทางไปประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัว แต่ไม่สามารถติดต่อได้



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์