นู๋..! ไม่รับนะ..คาสโนวี่ โละทั้ง แดน-ยอร์ช

"จ๋า" ไม่รับ "คาสโนวี่" โละ "แดน" เคลียร์แฟนไม่ใช่ "ยอร์ช"


หลังจากออกมาถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำให้หนังสือ "แพรว" จนเมาท์กันไปให้ หึ่งว่าประชด แดน ดีทูบี มาวันนี้ วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ออกมาประกาศชัดๆอีกที เอ้า ล้างหูรอฟังได้เล้ย

"เราเป็นแค่เพื่อนกันค่ะ ตอนนี้ไม่มีอะไร ไม่มีใคร ยิ่งช่วงนี้เซ็งมากไปเดินกับใครไม่ได้เลยเป็นข่าวไปหมด"

แดนโทร.มาคุยบ้างมั้ย? "ไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้เจอด้วย ถ้าจ๋าจะคบใครซักคนต่อไปก็ขอดูแบบจริงจังไปเลย"


จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


ถามจริงสาเหตุที่ห่าง เพราะแดนประกาศให้รออีก 8 ปีรึป่าว? "สำหรับจ๋าทราบจากข่าวที่เขาบอกว่าขอตั้งใจทำงาน ก็ขอให้เขาได้ทำงานในสิ่งที่เขาตั้งใจทำงานก็แล้วกัน" (ฟังเหมือนประชดนะ! ว่ามะ?) คบกับแดนถือว่าเวลาสั้นมากเลย

"จ๋าไม่ได้เป็นคนกำหนด ทุกอย่างอยู่ที่ความเหมาะสมในสิ่งที่ควรจะเป็น พอตัดสินใจได้แล้วก็โล่ง ดีค่ะ อยากเคลียร์ให้จบๆไป ทำอะไรก็สบายใจ พูดได้เต็มปาก เมื่อก่อนบางทีมีหลายอย่างที่ไม่ใช่เรื่องของเราคนเดียวทำให้พูดไม่ได้"


จ๋า-แดน


เรื่องที่ แดนมีข่าวกับ เบนซ์-มนัญญา นางเอก 7 สี มีส่วนทำให้จ๋าถอยจากแดนหรือเปล่า? "เรื่องเขากับคนอื่นไม่เกี่ยวกับจ๋า แล้วไม่ว่าจะมีใครหรืออยากทำงานตามที่เขาพูด จ๋าก็อยากให้เขาได้แต่สิ่งที่ดี"

แล้วเรื่องระหว่างจ๋า กับ ผกก.ดัง พี่ยอร์ช แฟนเก่า โอ๋-ภัคจีรา ล่ะ สรุปว่าไง? "จ๋าขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายเพราะไม่มีอะไรจริงๆ อยากให้มันจบๆไป ที่ผ่านมาไม่เจอกันเลย ถือเป็นแค่คนร่วมงานจริงๆ"

คนมองจ๋าเป็น "คาสโนวี่" ไปแล้ว? "จ๋าไม่เคยรับฉายานี้ เพราะจ๋าเป็นคนที่คบใครจ๋าคบทีละคน ไม่สนุกที่จะเริ่มต้นรักใหม่ ถ้ามีแล้วมันเวิร์กจ๋าก็อยากคบให้มันนานๆ




แล้วฉายานี้ไม่ใช่ตัวตนของจ๋าเลย คำว่าคาสโนวี่มันเหมือนแฮปปี้ที่จะเปลี่ยนคนโน้นทีคนนี้ที แต่จ๋าถ้ามีความรักแล้วมันเป็นไปไม่ได้ก็จบกันไป ที่ผ่านมาหลายคนที่จ๋ามีข่าวเป็นเพื่อนกันจริงๆ เป็นข่าวจนเบื่อ"

รู้สึกมั้ยว่าเหมือนคนดวงอาภัพรัก "คงเป็นยังงั้นจริงๆ ไม่ว่าไปดูดวงกับพระหรือหมอดู เขาก็ทักว่าดวงจ๋าเจอเนื้อคู่ยาก ถ้าเจอก็ช้า อย่างล่าสุดหมอลักษณ์บอกว่า งานจะรุ่งมาก แต่ไม่มีความรัก"

ฟังแล้วใจแป้วล่ะสิ? "นิดหน่อย แต่ อย่างน้อยยังได้ซักอย่างก็ยังดีกว่าเสียหมดทุกอย่าง หมอลักษณ์บอกว่าดวงยังไปอีกไกล แต่ต้องไม่มีรักจะรวยจะดังกว่านี้"




เลยจะพักหัวใจไปก่อนงั้นสิ ?

"ทุกครั้งที่มีความรักจ๋าก็อยากทำให้มันออกมาดีที่สุด แต่ออกมาต้องรับว่าดีกว่านี้ไม่ได้ก็ต้องเลิกกันไป ถามว่ามีคนเข้ามาจีบมั้ย ก็ไม่ถึงกับเข้ามาจีบตรงๆ จะบอกเพื่อนมา แต่ตัวเองไม่กล้าเข้ามาจีบเอง แล้วจ๋าก็อยู่ในช่วงเซ็งๆเบื่อๆด้วย".


ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์