เมย์รักจนหลอนทวิตมีคนแย่งแฟน

ยอมรับว่าเป็นคนวิตกจริต สำหรับนักแสดงสาวตาคม "เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร" เหตุเพราะดั๊นไปทวิตเตอร์ว่า "มีคนแย่งแฟน"

งานนี้เลยเป็นเรื่อง เจ้าตัวต้องโร่ตอบคำถามยกใหญ่ ก่อนที่จะยอมรับว่าแค่จินตนาการไปเอง ข้อความแค่เรื่องขำๆ วอนคนอ่านอย่าคิดมาก  "ไม่มีเลย คือเป็นคนที่ทวิตเตอร์แบบขำๆ อย่าไปคิดมาก เพราะบางวันเมย์ก็แบบทวิตอะไรบ้าๆ บอๆ อย่างวันนี้เซ็ง วันนี้เบื่อ วันนี้เศร้า เอ๊ะเราเจอแบบนี้จะทำยังไงดีอะไรอย่างนี้ค่ะ แค่อยากหาเพื่อนคุยเล่นมากกว่า ถ้าตามแล้วจะเห็นว่าเมย์จะเปลี่ยนบ่อยมาก"

จะมีใครมาแย่งแฟนเราจริงมั้ย?

"ไม่มีค่ะ เขาอยู่ต่างประเทศ ถ้าจะทำอย่างนั้นก็คงเป็นฝรั่ง คือบางทีเราก็ประสาทเสียไปเอง" เรียกว่าระแวง? "มีช่วงนึง คือเพื่อนรอบข้างจะมีปัญหาเรื่องความรักหมดเลย แล้วพอเราห่างกันเราก็นอยด์ ว่าหายไปไหน จินตนาการเอง เพี้ยนๆ นิดนึงอย่าคิดมากนะคะ (หัวเราะ)"


ความรักยังโอเคดีอยู่?

"โอเคมากค่ะ เขาเพิ่งกลับมาจากอินโด นี่ก็ไปเยอรมันอีกแล้วค่ะ เดี๋ยวกลับมาก็ไปไต้หวันอีก" เขาไม่อยู่เลยคิดถึง? "คิดถึงค่ะ ก็ดีค่ะห่างกันทำให้คิดถึงกัน"

อยู่ห่างกันมีระแวงมั้ย?

"ไม่มีเลยค่ะ ก็มีล่าสุดนี่แหละที่ทวิตเล่นๆ หายไปไหน คือเขาทำงานอยู่ แล้วเราก็นอยด์ประสาทเสีย แต่ตอนนี้ไม่มีอะไรแล้วค่ะ เขาเองก็ตกใจก็โทรมาเคลียร์ว่าไม่มีใครนะ สาบานให้บ้านไฟไหม้" เพราะอะไรถึงเชื่อใจ? "เขาเป็นคนดี บางทีเราก็ฟังเพื่อนมาเยอะ คือเพื่อนมีปัญหาเราก็เอามาคิดๆ บ้าไปเอง"

คิดมากแบบนี้บั่นทอนความรักมั้ย?

"ไม่ค่ะ เขาไม่อยู่ เขาก็ต้องเคลียร์กับเรา" ไกลกันตลอดเติมความหวานยังไง? "ก็ซื้อการ์ดโทรศัพท์ ส่งแมสเสจ แต่ค่าโทรไม่เยอะ เพราะเป็นคนขี้งกทั้งคู่ ก็จะซื้อแพคเก็จบีบีอะไรอย่างนี้เอาค่ะ" เมย์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์