รถเมล์ปัดเดี่ยวตามง้อ แค่ถามไถ่ประสาเพื่อน

เป็นสาวที่เนื้อหอมอีกคนของวงการ "รถเมล์-คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์" หลังเลิกรากับพิธีกรหนุ่ม "เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล" ก็มีหนุ่มๆ แจกขนมจีบให้พรึบ

ซึ่งสาวรถเมล์นั่งยันนอนยันว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมปัดกระแสข่าวเม้าท์ว่าหนุ่มเดี่ยวตามงอนง้อขอคืนดี เผยแค่ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบเท่านั้น "ก่อนหน้านี้เรามีโอกาสได้คุยกัน เหมือนพอห่างไป ก็มีคำพูดว่าแบบ เราลองคุยกันเหมือนเดิมดูมั้ย ใช้คำว่าง้อคงไม่น่าจะใช่ คือเราคุยกันมากกว่า ก็ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติไป"

รีเทิร์นมั้ย?
 
"ไม่นะคะ หนูก็ยังคุยปกติแบบห่างๆ นานมากที่เราไม่ได้คุยกันแล้ว ล่าสุดน้องชายหนูที่เรียนอยู่นิวซีแลนด์แล้วเกิดแผ่นดินไหว เขาก็เลยโทรมาถามว่าน้องเซนเป็นยังไงบ้าง นอกนั้นก็ไม่ได้คุยเลยค่ะ โดยพื้นฐานพี่เดี่ยวเองเป็นคนที่ห่วงใย ดูแล เอาใจใส่ว่าใครเป็นยังไง การถามไถ่พี่เดี่ยวจะมีตลอด"


ห่างกันนานแล้ว?

"ครึ่งปีแล้วมั้ง สภาพจิตใจตอนนี้หนูโอเคแล้วค่ะ ไม่มีปัญหาอะไร" อยากกลับมารีเทิร์นมั้ย? "หนูเองเป็นคนที่เวลาทำอะไรแล้วมองอนาคตข้างหน้า ไม่รู้ที่ผ่านมามันจบยังไง มอง ณ ปัจจุบันและมองอนาคตข้างหน้า ถามว่ามีโอกาสกลับไปมั้ย หนูบอกอะไรไม่ได้เลย ไม่รู้เหมือนกัน ก็แล้วแต่โอกาสด้วย ณ ตอนนี้หนูเรื่อยๆ มากกว่า"

ล่าสุดงานเปิดตัวหนังเดี่ยวควงสาวมาร่วมงานด้วย?

"ไม่รู้อะไรเลยค่ะ หนูเป็นคนนึงที่อะไรก็แล้วแต่ มันขึ้นอยู่กับตัวบุคคล ตัวพี่เดี่ยวทุกวันก็ต้องมีการดำเนินชีวิตของเขา ณ วันนึงเราต่างคนต่างใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนเดิมแล้ว ก็จะมีโอกาสที่จะไปรู้จักคนอื่น"

พร้อมเปิดใจรับคนใหม่หรือยัง?

"หนูไม่ได้ปิดกั้น ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ มุมมองความรักอาจจะแตกต่างไปจากเดิมนิดนึง เราโตขึ้น วิธีการมองก็มองถึงอนาคต เวลาใครเข้ามาก็ไม่ได้จะคุยเล่นไปหมด ถ้าจะมีรักครั้งใหม่เราก็ต้องพิจารณามากกว่าเดิม ถามว่ามีใครมาจีบมั้ย ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนร่วมงานที่เคยเจอกันบ้าง" รถเมล์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์