โกโก้ฉะแหลก..ไม่พูดชื่อใครร้อนตัวทำไม.!!

กลายเป็นจอมปากโป้งไปแล้ว หลังผู้จัดการดาราจอมแฉ "โกโก้-นิรุณ ลิ้มสมวงศ์" ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่ามี "คู่รักลวงโลก"

จนทำเอาหลายต่อหลายคนสงสัยและสรุปใจความว่าผู้จัดการดาราคนดังเอ่ยถึงพระเอกหนุ่ม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และสาว "กุ๊บกิ๊บ-สุมนทิพย์" งานนี้เลยเป็นเรื่อง ล่าสุดเจ้าตัวออกมายืนยันความบริสุทธิ์ ว่าตนไม่เคยเอ่ยชื่อหรืออักษรย่อตัวใดทั้งนั้น ลั่นตนแค่พูดความจริงเพราะมีคนถาม ก่อนเผยต่อว่ามีโครงการจะทำพ็อกเก็ตบุ๊คแฉอีก "อันนั้นจริงๆ โก้คุยกับคนที่เล่นทวิตเตอร์ โก้ไม่ได้เอ่ยถึงใครเจาะจง ก็มีคนถามเยอะมาก โก้ก็ตอบ ถามว่าคนฟังเข้าใจว่าเป็น 2 คน (มาริโอ้-กุ๊บกิ๊บ) ก็ไม่รู้แล้วแต่คนฟังนะ โก้ไม่ได้เอ่ยชื่อ ก็ยืนยันว่าที่พูดมาเป็นเรื่องจริง เราก็ไม่ได้ตั้งใจให้มันโจ่งแจ้งเกินไป เลยไม่ได้เอ่ยชื่อครับ"

คนมองว่าเรามีเจตนาทำร้ายน้องเพราะแค้น?

"เจตนาทำร้ายมั้ยคงไม่ เราแค่พูดความจริงมากกว่า จริงๆ มีคนถามเยอะอยากรู้ เราก็อยากบอกคนที่อยากรู้ ถ้าเราเจตนาทำร้ายเราก็เอ่ยชื่อไปเลยก็ได้ แล้วโก้ก็ไม่เคยเอ่ยชื่อย่อ ม. หรือ ก. ด้วย โก้บอกว่าน้องผู้ชายกับน้องผู้หญิง โก้ใช้คำว่าคู่รักลวงโลก ก็มีคนมาถามว่าใครบอกเป็นอักษรย่อได้มั้ยเราก็บอกไปว่าไม่ได้เดี๋ยวโดนฟ้อง แต่ว่าน้องผู้หญิงที่เราพูดคือมีอาการของคนงุบงิ๊บ คืองุบงิ๊บเงินของแม่ฝ่ายชายไปใช้อะไรอย่างนั้น ซึ่งมันเป็นอาการแต่ใครจะเดายังไงก็แล้วแต่ แต่มันคือความจริง โก้ก็อึดอัดมานานแต่ไม่ได้พูด"


หลังจากโพสแล้วฟีตแบกเป็นยังไง?

"ก็มีคนมาทวีตตามเยอะมาก (หัวเราะ) แปลกมากที่คนอยากรู้กันเยอะ" น้อง 2 คนที่กล่าวถึงมีโทรมาคุยมั้ย? "ไม่มีนะ ไม่มีโทรมาแต่โก้ว่าใครทำก็รู้อยู่แก่ใจ จริงไม่จริงคนรู้เห็นกันก็เยอะ" คนจะมองว่าผู้ใหญ่รังแกเด็ก? "รังแกยังไง ก็ไม่ได้ทำอะไรนะ ก็แค่พูดไปตามความจริงมากกว่า ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะทำพ็อกเก็ตบุ๊คด้วย จริงๆ เรื่องนี้เป็นเรื่องขี้ประติ๋วมาก มันมีเรื่องเยอะกว่านี้มาก"

พ็อกเก็ตบุ๊คจะออกแนวแฉ?

"จริงๆ จะเรียกแฉก็ได้ แต่ว่ามันเป็นความจริงนะ ก็มีหลายเรื่องในวงการแหละ ก็ไม่ได้เจาะจงใคร มีหลายคน กำลังคิดไว้อยู่ อาจจะใช้ชื่อหนังสือว่า "แหลซึ่งหน้า" (หัวเราะ) มีคนแนะนำมาก็ชอบมาก ก็มีคนแนะนำให้ทำด้วย ตัวโก้ก็อยากทำด้วย เห็นเขาทำกันเราก็อยากจะทำมั่งจะได้เอาเงินไปบริจาก สนุกดี ด่าๆ คนอื่นแล้วก็เอาเงินไปบริจาค" โกโก้กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์