ยิปซีเข้าใจยิปโซดังกว่าลั่นไม่เปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ได้งาน

เข้าวงการมาไล่เลี่ยกัน แต่ดูเหมือน ยิปโซ-รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์ จะดังกว่าพี่สาวอย่าง ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ซึ่งงานนี้สาวยิปซีบอกไม่กังวลแม้แต่น้อย เพราะว่าคนที่มีสังกัด ก็จะได้รับการโปรโมตที่ดีกว่า ส่วนเรื่องที่ว่าพอเลิกคบกับหนุ่ม รุจ เดอะ สตาร์ 4 หรือ ศุภรุจ เตชะตานนท์ แล้วงานเงียบนั้น เจ้าตัวลั่นเข้าใจว่ามันเป็นธรรมชาติของข่าว ยิปซี เผยว่า “เรื่องภาพยนตร์อาจจะมีปลายปี เล่นให้ พี่ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ช ซึ่งตอนนี้ก็มีซิทคอม เรื่อง “เฮง เฮง เฮง” ค่ะ ก็ร่วมงานกับค่ายนี้เป็นครั้งแรก ยากเหมือนกัน”

ที่เราหันมาเล่นละคร เพราะกับงานหนังเราเจอทางด้านยิปโซกินไปหรือเปล่า?

“ถ้าพูดถึงน้องกินไป เขากินอยู่แล้วค่ะ เขาเล่น 3 เรื่องแล้ว ทางหนูไม่มีค่ายด้วย ซึ่งเรื่องค่ายมีติดต่อมาหรือเปล่าก็มีมานานแล้ว แต่หนูไม่อยากอยู่ค่ายไหนเป็นพิเศษ คุณพ่อคุณแม่ดูให้ตลอด ซึ่งพักหลังจะเห็นยิปโซมากกว่า หนูว่ามันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่มีค่าย ซึ่งเขาโปรโมตนักแสดง มีการประชาสัมพันธ์ แต่หนูทำงานของหนูเรื่อย ๆ ก็โอเคนะคะ สบายดี”



เราน้อยใจมั้ย เพราะเหมือนว่าน้องดังกว่า?
 
“หนูว่ามันเป็นการทำงานคนละแบบมากกว่า เขาอาจจะชอบกับสิ่งนั้น ถามว่ากดดันมั้ยที่คนเอาไปเปรียบเทียบกัน ก็ไม่นะคะ เพราะหนูเชื่อว่าเป็นพี่น้องกัน แถมหน้าตาและลุคก็คล้ายกัน เลยเป็นธรรมดาที่คนต้องเอามาเปรียบเทียบ ซึ่งแค่เราเข้าใจกันเอง ก็โอเคแล้ว” เราต้องสร้างความต่างของบุคลิกมั้ย เพราะพอลุคคล้ายกัน เวลาที่มีบท คนก็จะนึกถึงยิปโซมากกว่า? “อุ้ย! จริง ๆ หนูไม่ซีเรียสนะ เพราะเราไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนตัวตน ถ้าต้องเปลี่ยนตัวเองเพื่อให้ได้งาน มันก็ไม่ใช่ค่ะ”

...เหมือนพอเราเลิกกับรุจ งานก็ดร็อปลง...

“จริง ๆ ช่วงที่คบกับพี่รุจ ก็จะมีอีเวนต์เยอะ เพราะเกี่ยวกับเรื่องข่าว และพอไม่มีข่าว อีเวนต์ก็หาย เป็นเรื่องปกติค่ะ ก็ไม่ซีเรียส ซึ่งตอนนี้หนูก็มีคนคุยมาเรื่อย ๆ แต่ยังไม่มีใครพิเศษมาก อย่าลงลึกดีกว่า เดี๋ยวเขาได้รับผลกระทบค่ะ ที่ไม่เปิดเผย ไม่ใช่เพราะหนูเข็ดจากรักครั้งเก่านะคะ แค่อยากใช้เวลาเรียนรู้คน คนนึงให้มากขึ้นดีกว่า มันจะได้ชัวร์ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์