เจอข้อหาคบ อั้ม แล้วหยิ่ง ตอง มั่นใจยังน่ารักไม่เปลี่ยน

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันที หลังจากที่ระยะหลังนักแสดงสาว ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ไปสนิทสนมกับนางเอกสุดฮอต อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ มากขึ้น

เลยมีข่าวว่าเจ้าตัวเปลี่ยนไปหยิ่งไม่เหมือนแต่ก่อน ล่าสุดเจอหน้าสาวตองเจ้าตัวก็ยืนยันว่ายังเป็นคนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ตอง เผยว่า “สัมภาษณ์ตองไม่ได้ค่ะ ต้องสัมภาษณ์พวกพี่ว่าหยิ่งขึ้นจริงหรือเปล่า ก็ยังเหมือนเดิมแหละ ไม่ได้หยิ่งอะไร”
 
คนมองว่าตั้งแต่คบกับอั้มมาแล้วเปลี่ยนไป?

“อย่าเอาความผิดไปโยนที่อั้มคนเดียวได้มั้ย  อั้มก็มีข่าวเยอะแล้วนะ  อย่าไปบอกว่าใครคบเขาก็เปลี่ยน เพราะจริง ๆ อั้มเป็นคนน่ารักค่ะ ตองก็เชื่อว่าเรายังเหมือนเดิม มาก ๆ ด้วย”

...น้อยใจมั้ยเจอข่าวแบบนี้เข้าไป...

“น้อยใจนิดหน่อย แต่ว่าแอบรู้สึกเป็นห่วงเพื่อนนิดนึง เพราะทุกคนหรือในเน็ตจะไปว่าเพื่อนด้วย มันไม่ใช่เลย เพื่อนตองก็น่ารักเหมือนเดิม” บางข่าวจะบอกว่าเราลืมสา-มาริสา ไปแล้ว? “สาไปถ่าย “เหนือมนุษย์” นี่คะ สาก็ไม่มีเวลา บอกตรง ๆ ไม่ได้เจอจริง ๆ ปกติถ้าเจอกับสาเราจะเจอตามงานแฟชั่นโชว์แบบนี้ แต่นี่ไม่ได้เจอเพราะเขาไม่ได้จ้างคู่”


…ยืนยันว่ายังรักสาเหมือนเดิม...

“เหมือนเดิมเลย จริง ๆ ไม่ได้รักสาคนเดียวมีแอม-สุทธิกานต์ ด้วย ก็รักแอมเหมือนเดิม หลัง ๆ คุยกับแอมเยอะกว่าสาเพราะสางานเยอะ แต่ตอนนี้สองคนไปเล่นละคร “นางฟ้ามาลี” ของเก๋-ชลลดา ก็เลยได้คุยกับเพื่อนนิดหน่อย พี่ ๆ อาจจับภาพตองกับอั้มได้มากกว่าตองกับสาและแอม เพราะช่วงนี้มีงานออกด้วยกันบ่อย คนก็อาจจะเห็นมุมนี้”  
    
คิดว่าเพื่อนเข้าใจมั้ย?

“สมมุติว่าเป็นตองนะ เกิดเพื่อนตองรู้จักกับเพื่อนใหม่ที่จริงใจกับเพื่อนเรา เราก็จะแฮปปี้ซึ่ง แอมกับสาก็แฮปปี้ สาเองยังบีบีมาถามว่าพี่อั้มดูแลโน่นนี่นั่นยังไงบ้าง” …แล้วได้คุยกับเพื่อนหรือยังพอมีข่าวออกมา... “ก็บอกเขาว่ามีนักข่าวถามว่าเราไม่ถูกกันแล้ว กับแอมก็เล่าให้ฟังไม่มีอะไร  เพื่อนก็เป็นเพื่อนนะไม่ใช่แฟน เราคบหลายคนได้ ถ้ามีแฟนขอมีแค่คนเดียวค่ะ (ยิ้ม) ถ้าเป็นเพื่อนขอมีเยอะค่ะ”

แล้วความรักเราตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“เราขอให้ข้ามผ่านเรื่องนี้ไปก่อน ให้มั่นใจก่อนแล้วเดี๋ยวบอกค่ะ ไม่ได้อยากปิด แต่ว่าเป็นผู้หญิงพูดเรื่องนี้เยอะ ๆ ก็ไม่ดีกับตัวเอง ขอเวลาดูนิดนึงช้าแต่ชัวร์ค่ะ” ...ตอนนี้ก็ยังคุยคนเดียวอยู่... “บอกแล้วมีเพื่อนเยอะแยะเลย แต่เพื่อนในใจมีแค่คนเดียวค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์