ช่อง 3 เลือก กิตติ ไม่เอา ต๋อย

ช่อง 3 เลือก "กิตติ" ไม่เอา "ต๋อย"


ยังคงต้องตามติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิดสำหรับช่องทีไอทีวี ที่จนถึงวินาทีนี้ ก็ยังไม่มีใครบอกได้ว่า ในอนาคตอันใกล้จะเกิดอะไรขึ้นกับสถานีข่าวแห่งนี้




แต่ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีสำหรับไทยทีวีสีช่อง 3


โดย "ประวิทย์ มาลีนนท์" ที่กำลังจะผลักดันให้รายการข่าวของช่อง 3 เป็นสถานีข่าวอันดับ 1 ของประเทศ

และเป้าหมายในการทำให้สถานีข่าวแห่งนี้เข้มแข็งมากยิ่งขึ้นคือ การดึงคนเก่งอย่าง "กิตติ สิงหาปัด" คนข่าวคุณภาพที่ทำให้ข่าวของไอทีวีโดดเด่นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เข้ามาร่วมงาน

โดยเรื่องนี้ทางด้านผู้บริหารใหญ่ของช่อง 3 ถึงกับออกมายอมรับว่า ทางช่องเคยทาบทามคนข่าวผู้นี้มาร่วมงานจริงๆ



ซึ่งตรงกันข้ามกับอดีตลูกรักอย่าง "ไตรภพ ลิมปพัทธ์"


ที่ถูกสถานการณ์บีบให้ต้องดิ้นอีกครั้ง และในฐานะที่เคยเป็นอดีตลูกรักของช่อง 3 จึงอดที่จะถามถึงโอกาสที่ทางบิ๊กบอส แห่งช่อง 3 จะหยิบยื่นให้กับผู้จัดรายนี้อีกครั้งไม่ได้ และนายประวิทย์ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

"เรื่องคุณกิตติเราเคยคิดที่จะดึงมาร่วมงานกับเราจริงๆ เพราะเขาก็เป็นคนข่าวคุณภาพที่เราเองก็ต้องการคนเก่งมาร่วมงานกับเรา ก่อนที่เราจะเริ่มเปิดตัวครอบครัวข่าวปี 50 ด้วยซ้ำ แต่พอตอนนี้ทีไอทีวีต้องเจอกับเรื่องราวมากมาย ถ้าผมถือโอกาสมาพูดเรื่องพวกนี้ก็เท่ากับเราพาดพิง ถึงเขาซึ่งผมมองว่ามันคงไม่ดีหรอก



อีกอย่างเราก็ยังมีบุคลากรที่เพิ่งจะดึงเข้ามาร่วมทีมจากช่อง 11 อีก 2 คน


คือ คุณฮันนี่ ชลพรรษา และคุณปลื้ม ม.ล.ณัฏฐกรณ์ ก็ถือว่าเป็นคนทำงานคุณภาพ ดังนั้น ตอนนี้เรายังไม่พร้อมจะดึงใครเข้ามาเพิ่มอีก เพราะอย่างที่บอกว่า ตอนนี้มันเป็นช่วงที่ไม่ควรจะพูดอะไรมาก ในอนาคตอาจจะมีหรือไม่มีคุณกิตติก็ไม่ใช่เรื่องใครจะรู้ได้ แต่ถามผม ผมก็ย่อมจะอยากได้คนเก่งมาร่วมงานด้วยอยู่แล้ว"

เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่พูดอะไรไม่ได้ และทางเราก็ยังไม่ได้ขยับขยายหรือเตรียมรายการให้กับใครตามที่เป็นข่าวทั้งนั้น ส่วนใหญ่ข่าวที่ออกมาก็เป็นพวกคุณที่นำเสนอกันเอง เรายังไม่ได้เคลื่อนไหวหรือประกาศอะไรข่าวก็ถูกตีไปเรียบร้อยแล้ว ผมยังไม่สามารถจะให้ข้อมูลอะไรพวกคุณได้ในตอนนี้



เพราะทางทีไอทีวีก็ยังมีปัญหาอยู่มาก


เราเองก็มีปัญหาของเราไม่ใช่เราจะไม่มีปัญหาเพียงแต่ปัญหาของเราอาจจะไม่ใหญ่โตเท่ากับที่ทีไอทีวีต้องเจอก็แค่นั้น อย่าให้ผมบอกอะไรที่ผมเองก็ยังไม่มั่นใจเลยจะดีกว่า มันคงไม่เหมาะจริงๆ เราทำงานของเราที่มีอยู่ตอนนี้ให้ดีก็พอแล้ว

ต่อข้อซักถามของผู้สื่อข่าว ถึงประเด็นความเป็นไปได้ที่ ต๋อย ไตรภพ ลิมปพัทธ์ จะกลับมาร่วมงานกับช่อง 3 อีกครั้ง




"เรื่องนี้ก็เหมือนกัน ผมกับคุณไตรภพเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่การที่คุณไตรภพจะกลับมาก็เป็นเรื่องที่พูดยาก เพราะเราก็มีรายการของคนอื่นๆ ที่ดีสำหรับช่องของเราอยู่แล้ว ถ้าเราจะเอารายการใหม่เข้ามา เราก็จะต้องเอารายการเก่าออกไป ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่เราจะทำแบบนั้น

แต่ถ้าหากในอนาคตเกิดมีรายการของเราเกิดทำไม่ได้ตามเป้าแล้วเราจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอย่างนั้นก็คงจะทำได้ ผมมองว่าปัญหาไม่ได้เกิดขึ้นจากตัวคนหรอก มันเกิดจากตัวงานมากกว่า เพราะถ้ารายการของใครไม่สามารถจะเข้ากับช่องหรือตอบโจทย์ของช่องได้

เราก็ไม่สามารถจะเอามาอยู่กับช่องเราได้เช่นกัน ทุกคนมีเวลา 24 ชม. เท่ากัน แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะบริหาร 24 ชม. นั้นให้ดีได้เหมือนกัน ผมก็คิดว่าในอนาคตอาจจะมีการเปลี่ยนแปลง แต่ตอนนี้คงจะไม่มีอะไรครับ"



สนับสนุนข่าว ดี ดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์