หนูนาเจ๋ง@ดังไกลสื่อเกาหลีชื่นชม!!!

               เช้าวันที่ 10 มีนาคม สำนักข่าวยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้อย่าง newsen และ my daily ได้รายงานข่าวว่าเมื่อเร็วๆนี้มีสำรวจการค้นรายชื่อนักแสดงไทยที่คนเกาหลีใต้ชื่นชอบ คำค้นหาที่ได้รับความนิยมและถูกค้นหามากขึ้นเรื่อยๆ คือนักแสดงหญิงจากประเทศไทย หนึ่งธิดา โสภณ (능티다 소폰)


เมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา หนึ่งธิดา โสภณ หรือหนูนาได้รับรางวัลจาก สมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติของประเทศไทย (Federation of National Film Associations) หนึ่งธิดาได้รับรางวัล "นักแสดงหญิงยอดเยี่ยม" จากงานประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ ครั้งที่ 20 (‘수판나홍 영화제')


นอกจากนี้ หนึ่งธิดา หรือหนูนายังได้รับฉายาจากคนเกาหลีว่า ซินเดอเรลล่า จากบทที่เธอได้แสดงนำในภาพยนตร์ที่ทำเงินสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยอย่าง "Hello Stranger " หรือ ยอง-ออ-มยอง ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายที่เกาหลีใต้เมื่อปีที่แล้วและได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ภาพยนตร์เรื่องนี้เอ่ยถึงสถานที่ในเกาหลีใต้หลายแห่ง อาทิ นัมซาน นัมออซอง จองพิโซ  7ร็อคคาซิโน แดจังกึมปาร์ค มยองดง โรสเดอะวัน และหลายๆที่ในเกาหลี


ทันทีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย ก็ได้รับความนิยมเหมือนพายุลูกใหญ่ที่ทำให้ชีวิตการเป็นนักแสดงของ หนูนา หนึ่งธิดา เปลี่ยนไป ในประเทศไทยภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้เป็นอันดับ 1 ส่วนในเกาหลีตารางบ๊อกซ์ออฟฟิศอยู่ที่อันดับ 4 หนึ่งธิดา โสภณ เป็นนักแสดงไทยที่ประสบความสำเร็จในเกาหลีใต้อย่างท่วมท้นกับผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ เมื่อปีที่ผ่านมา


                หนึ่งธิดายังได้ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ My Daily ว่าเธอชอบนักแสดงชายของเกาหลีอย่าง จางกึนซอก ส่วนนักร้องไอดอลเกาหลีเธอชื่นชอบวง JYJ, นอกจากนี้เธอยังกล่าวชมนักร้องหนุ่มเพื่อนร่วมชาติ หนึ่งในสมาชิก 2PM หนุ่มไทยอย่าง นิชคุณ ด้วยว่า นิชคุณเป็นคนที่มีจิตใจที่ดีงามมากๆ
เมื่อถามเธอว่า เธออิจฉานิชคุณที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายและได้ทำงานในเกาหลีบ้างไหม เธอไม่คิดอยากจะมาทำงานที่นี่บ้างหรือ หนึ่งธิดาให้คำตอบว่า :เธอรู้สึกอิจฉานิชคุณที่ได้รับความรักมากมายจากคนเกาหลีใต้ แต่ในขณะเดียวกัน นิชคุณก็ทำให้ประเทศไทยได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในเกาหลีใต้ ถ้ามีโอกาสเธอก็อยากจะลองทำงานในเกาหลีใต้ดูบ้าง และน้องชายของหนึ่งธิดาก็กำลังเตรียมตัวทำงานเป็นนักร้องในบริษัทแกรมมี่ ที่ประเทศไทยด้วย 


หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์