“ภูริ” ฟุ้งมีแววสละโสด รับความรักสุดแฮปปี้

ตั้งแต่กลับมาคืนดีกับแฟนสาว “แอน อลิชา” อีกรอบ ดูเหมือน “ภูริ หิรัญพฤกษ์” จะดูมีความสุขมากขึ้น

โดยเจ้าตัวฟุ้งให้ฟังว่าเข้าใจกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน พร้อมสละโสดแต่ขอเวลาเคลียร์เรื่องธุรกิจให้ได้ดีก่อน “ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีเหมือนเดิมครับ ก็เจอกันมากขึ้นครับอย่างวันนี้ก็เจอ เขาเฝ้าร้านอยู่พอดีเลย ผมไม่ได้หุ้นด้วยแต่ก็แวะมาอุดหนุนบ่อยๆ “ช่วยดูแล? “ไม่ได้ดูแล เขาก็มาปรึกษาบ้างว่าทำร้านอาหาร มันต้องอะไรยังไงบ้าง ควรจะให้ความสำคัญกับเรื่องอะไร เราก็บอกเขาไป” ดูแลเจ้าของร้านยังไงบ้าง? “ก็ดูแลดีครับ เจอกันบ่อย ที่ผ่านมาก็มีเวลาได้เดินทางท่องเที่ยว ก็โอเค.”

ความรักดีขึ้นกว่าเดิมไหม?

“มันก็เหมือนเดิม อาจจะเข้าใจกันมากขึ้น อันไหนที่เขา-เรา ไม่ชอบ ก็ไม่ทำ ก็เลยไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะกัน” มีเวลาไปเที่ยวด้วยกันมากขึ้น? “ครับ เพราะเราทำรายการท่องเที่ยวด้วยกัน” แว่วว่ามีปรึกษาเรื่องแต่งงานแล้ว? “ยังไม่ได้ปรึกษาเลยครับ ถ้ามันเป็นอย่างนี้ไปเรื่อยๆ ก็อาจจะมีแนวโน้ม แต่เรายังไม่ได้คุยว่าเมื่อไหร่ มันอยู่ในเรื่องความพร้อมธุรกิจด้วยส่วนนึง เพราะผมก็มีธุระที่ต้องจัดการ แต่ทุกอย่างก็น่าจะดีภายในสิ้นปีนี้ครับ”

ก่อนหน้านี้แอนอยากแต่งงาน แล้วตอนนี้เขาเข้าใจเรามากขึ้นไหม?

“เขาเข้าใจมากขึ้นว่าเรามีเหตุผลอะไร เราก็อธิบายให้เขาเข้าใจว่าเราก็ซีเรียสกับความสัมพันธ์นี้ เขาก็เลยไม่ได้เร่ง” มีพี่ๆ เป็นกาวใจด้วยหรือเปล่า? “พวกนั้นก็มีครอบครัวกันหมดแล้ว ก็อยากให้เรารีบตามไป พี่ๆ ก็ให้คำปรึกษาที่ดี”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์