ซูซี่รักแฮปปี้โรแมนติกทั้งคู่

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ยังคงความรักหวานอย่างต่อเนื่อง สำหรับสาว ซูซี่-สุษิรา แน่นหนา กับหนุ่ม เจมส์-อเล็กซานเดอร์ แม็กกี้

ซึ่งล่าสุดสาวซูซี่เผยให้ฟังว่าเจมส์เป็นคนดีมาก ไม่เจ้าชู้ จึงทำให้สาวซูซี่รักและประทับใจในทุกอย่าง ส่วนเรื่องละครที่จะดูห่างหายไป เจ้าตัวเผยเพราะรับปีละ 1 เรื่อง ซึ่งก็ไม่หวั่นแฟน ๆ จะลืมหน้า  ซูซี่ กล่าวว่า “ความรักก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ซึ่งเรื่องนี้มันก็อยู่ที่ตัวเรา ที่ต้องยึดมั่นกับความรัก ความซื่อสัตย์ที่เรามีต่อกัน ตอนนี้ก็คบกันมา 3 ปีกว่า ๆ แล้วค่ะ” เคยมีทะเลาะกัน จนถึงแยกกันบ้างมั้ย? “ก็ไม่ถึงขนาดนั้นนะคะ แต่คนเราก็ต้องมีความคิดไม่ตรงกันบ้าง ก็คุยกันได้ค่ะ”
 
เจมส์มีมุมสวีตบ้างหรือเปล่า?


“มีแน่นอนค่ะ เขาก็เป็นคนโรแมนติกเหมือน กัน ซึ่งซี่ชอบทุกอย่างของเขาเลย ซึ่งเราก็เป็นคนโรแมนติกนะ ก็เลยทำให้เราเข้ากันได้ดี” เจมส์เคยทำอะไรให้เราประทับใจบ้าง? “ทุกอย่างเลย เจมส์เป็นคนดีค่ะ ไม่เจ้าชู้ ซื่อสัตย์ รักเดียวใจเดียว” ปีกระต่ายนี้มีคู่รักที่เลิกกันเยอะมาก คู่เรามีแอบหวั่นใจบ้างมั้ย? “ไม่มีค่ะ เราก็พัฒนาความรักไปเรื่อย ๆ” มีอะไรที่ยังต้องค้นหากันอีกบ้าง? “แน่นอน คนเราจะเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ก็ดูกันไปเรื่อย ๆ ให้มันเข้ากันได้”



ถามเรื่องละครบ้าง?
 
“ตอนนี้ซี่ก็กำลังมีละครเรื่องใหม่ ใกล้ออนแอร์แล้ว ซึ่งซี่ก็จะจำกัดละครไว้ว่าจะเล่นปีละ 1 เรื่อง ก็คิดว่าไม่น้อยเกินไปนะ เพราะแค่นี้ซี่ก็จะไม่มีเวลาที่จะทำงานอดิเรกของตัวเองแล้ว ซึ่งกับงานละครซี่จะไม่เร่งรีบอะไรมาก ก็จะเน้นที่คุณภาพมากกว่าปริมาณค่ะ” เราน้อยใจกับการที่ช่องปั้นคลื่นลูกใหม่บ้างมั้ย? “ไม่มีค่ะ ซี่ก็รักพี่หน่อง-อรุโณชา และบรอดคาซท์มาก ก็อยากจะอยู่กับเขาตลอดไป”

เรากลัวคนลืมเรามั้ย?

“ไม่ค่ะ เพราะซี่ก็ไม่ใช่แค่นักแสดง อีกครึ่งหนึ่งของงานก็เป็นงานเดินแบบ ถ่ายแบบ และมีอีเวนต์อยู่แล้วค่ะ ส่วนงานเซ็กซี่ซัมเมอร์นี้ยังไม่มีอะไร ปีนี้ซี่คิดว่าอาจจะไม่ได้ถ่ายชุดว่ายน้ำ เพราะว่าอยากจะหยุดไปก่อน ถ้าเราถ่ายทุกปี อิมเมจก็จะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ก็ให้เป็นสิ่งที่พิเศษ ๆ ละกัน”.

ซูซี่-สุษิรา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์